Bé gái 10 tuổi bị kẻ lạ đột nhập vào nhà hiếp dâm, cướp tài sản lúc rạng sáng

Đời sống 15/06/2024 08:51

Sau khi dùng dao khống chế bé gái đối tượng này đã thực hiện hành vi tồi bại với em, sau khi thực hiện xong đối tượng này lấy đi điện thoại và xe máy của nhà nạn nhân.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 14-6, cha mẹ em Đ.N.V. (10 tuổi, ngụ huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) lên rừng cạo mũ cao su. Thời điểm này em V. đang ngủ cùng em nhỏ trong căn nhà ở ấp 4, xã Minh Tâm.

Bé gái 10 tuổi bị kẻ lạ đột nhập vào nhà hiếp dâm, cướp tài sản lúc rạng sáng - Ảnh 1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Người Lao Động)

Lúc này, một đối tượng lạ mặt (chưa rõ lai lịch) đột nhập vào nhà đã dùng dao khống chế, hiếp dâm cháu V. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, đối tượng này cướp một chiếc điện thoại cùng một chiếc xe máy của nhà nạn nhân rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hớn Quản nhanh chóng vào cuộc, lấy lời khai nạn nhân và các nhân chứng, truy bắt đối tượng phục vụ quá trình điều tra.

Theo thông tin từ báo Công an Nhân Dân, trước đó tại Bình Thuận cũng xảy ra trường hợp tương tự: Theo Công an huyện Tánh Linh, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 11/6, đơn vị đã bắt giữ được đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản của một người dân, vụ việc xảy ra tại xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Theo trình bày của chị N., vào khoảng 10h cùng ngày, chị đang đi mua phế liệu tại khu vực thôn Suối Giêng, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân thì một người đàn ông tới cho chị số điện thoại để bán phế liệu.

Khoảng 30 phút sau, chị gọi điện thì đối tượng hướng dẫn chị chạy về hướng xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh. Người đàn ông nhờ chị chở vào trong rẫy cao su để bán phế liệu, trong đó có một ngôi nhà hoang. Tại đây, đối tượng đe dọa chị N phải cho quan hệ tình dục nếu không sẽ giết chết. Sau khi quan hệ xong, đối tượng lấy một cái điện thoại hiệu Nokia 105 của chị N và rời đi.

Dự báo thời tiết hôm nay 15/06: TP HCM và Nam Bộ tiếp tục đón mưa lớn, Miền Bắc đề phòng ngập úng

Theo thông tin từ đài khí tượng thủy văn, TP HCM và khu vực Nam Bộ hôm nay gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh dần, mưa xuất hiện chủ yếu về chiều tối và đêm.

TIN MỚI NHẤT