Án mạng tại Gia Lai: Người đàn ông đá bạn nhậu tử vong vì bị hắt nước vào mặt

Đời sống 17/07/2024 09:35

Sau khi bị nạn nhân hắt nước vào mặt, nghi phạm đã tiến đến đá mạnh vào vùng dưới cằm nạn nhân, mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo thông tin từ VOH: Ngày 16/7, Công an huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) cho biết đã khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Rơ Ô Th. (SN 1984, trú tại xã Chư Ngọc, huyện Krông Pa) để điều tra về tội Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo thông tin từ Giáo dục và Thời đại: Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 1/7, Rơ Ô Thiêm, anh S.B (SN 1980, trú buôn H’Muk) và một số người tổ chức ăn nhậu tại nhà sàn của anh K.B (ở cùng buôn).

Án mạng tại Gia Lai: Người đàn ông đá bạn nhậu tử vong vì bị hắt nước vào mặt - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: GDTĐ)

Trong lúc ăn nhậu, Rơ Ô Th. mở nắp chai bia phát ra tiếng nổ, nắp chai bật lên cao. Lúc này giữa Th. và S.B xảy ra mâu thuẫn vì S.B cho rằng khui như vậy làm văng nắp chai bia trúng khách.

Bực tức, S.B cầm ly bia hắt vào mặt Th. nên người này bỏ đi.

Sau đó, Th. quay lại đá 1 phát vào vùng dưới cằm bên trái khiến S.B ngã ra phía sau bị thương và chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Th. bỏ về nhà đến khi nghe tin anh S.B chết thì đến cơ quan Công an đầu thú.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Pa đang điều tra, làm rõ.

Thương tâm: Bé 9 tuổi ngã xuống suối tử vong trong lúc cùng ba mẹ đi làm vườn

Trong lúc chơi cháu bé không may ngã xuống suối và bị nước cuốn trôi, đến khi tìm thấy thi thể của con cách đó đến 300 mét.

TIN MỚI NHẤT