Đoạn clip đau thương: 4 mẹ con bị xe tải đè chết, người ở lại gào khóc ‘tôi mất 3 đứa cháu nội và con dâu rồi’

Đời sống 17/07/2024 09:07

Vụ tai nạn kinh hoàng vào chiều ngày 16/7 ở Hoài Đức khiến nhiều người không khỏi xót xa, đau đớn hơn khi nạn nhân là những đứa trẻ thơ.

 

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Con đường nhỏ nối từ đường tỉnh 422 vào thôn Đan Hội (xã Tân Lập, huyện Hoài Đức, Hà Nội) khuya 16-7 chìm trong không khí tang tóc.

Xóm nhỏ ven đô ngày thường giờ này đã chìm vào yên tĩnh, nhưng tối nay, từng đoàn người lại tấp nập ra vào. Gương mặt họ không giấu được nỗi buồn, mắt ngấn lệ, tiếc thương bốn mẹ con xấu số.

"Tôi mất ba cháu nội và con dâu rồi"

Trong căn nhà cũ với những mảng tường hằn in dấu vết thời gian, ông Nguyễn Trọng Thành (bố chồng chị N.T.H.) ngồi thất thần ngóng chờ thi thể bốn mẹ con được đưa về để lo hậu sự. Chiếc ban thờ phía trong dựng vội, di ảnh người quá cố vẫn chưa được treo lên.

Ông Thành kể như mọi ngày, hơn 10h sáng nay, chị H. lấy xe máy sang nhà mẹ đẻ ở xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức để đóng gói bánh kẹo và bán hàng quần áo. Nghỉ hè nên ba đứa con theo mẹ tới chỗ làm.

Đi tới nút giao đường 05 với tuyến đường Ba Chàng thuộc xã Dương Liễu (huyện Hoài Đức, Hà Nội), chiếc xe máy chở bốn mẹ con gặp nạn. Sau khi va chạm với một xe ben, chiếc xe tải nhỏ văng ra ép xe máy của chị H. vào thành cầu. Vụ tai nạn làm bốn mẹ con thiệt mạng.

Hay tin lúc gần 2h chiều, vợ ông Thành tới hiện trường trước, nghĩ rằng chỉ là tai nạn nhỏ. Nhận tin dữ từ vợ qua điện thoại, ông Thành như chết lặng, khuỵu xuống sàn nhà, chỉ biết chạy sang hàng xóm nói lắp bắp vài câu rồi bật khóc.

Đoạn clip đau thương: 4 mẹ con bị xe tải đè chết, người ở lại gào khóc ‘tôi mất 3 đứa cháu nội và con dâu rồi’ - Ảnh 1
Người đàn ông mất 3 đứa cháu nội và con dâu (Ảnh: Tuổi Trẻ)

"Đau đớn quá, tôi cứ tưởng như mọi hôm, chiều là được gặp các cháu. Ai ngờ tôi mất cả ba cháu nội và con dâu rồi", ông trào nước mắt.

Làm đủ nghề nuôi ba con

Bà Nguyễn Thị Thậm (em ruột ông Thành) cho biết chồng chị H. không có công việc ổn định. Mọi chi tiêu sinh hoạt và nuôi dạy con ăn học đều dồn vào chị và bố mẹ chồng.

Nhà chồng chị H. nghèo khó, thiếu trước hụt sau. Bố mẹ chồng lại hay đau ốm. Để mưu sinh, chị vừa bán quần áo, đóng gói bánh kẹo, vừa bưng bê ở quán ăn. Biết tin bốn mẹ con gặp nạn, những người trong họ không kìm được nỗi thương xót. Họ gấp gáp có mặt để giúp đỡ các thủ tục hậu sự.

Ông Nguyễn Văn Bằng (tổ trưởng tổ vay vốn, Ngân hàng Chính sách thôn Đan Hội) cho biết để có tiền nuôi dạy các con ăn học, chị H. mới đây đã phải vay 70 triệu đồng để kinh doanh.

"Khi biết hoàn cảnh khó khăn của cháu H., tổ vay vốn đã làm ngay thủ tục để có thể giải ngân. H. năng động và chăm chỉ, làm đủ nghề để nuôi con", ông Bằng ngậm ngùi kể.

Nghe tới đây, ông Nguyễn Trọng Thành nghẹn ngào ngắt lời người hàng xóm: "Con dâu tôi số khổ, phải lam lũ, vất vả nuôi con. Vợ chồng tôi cứ mong bọn trẻ khôn lớn thì cháu đỡ khổ hơn, nào ngờ cả bốn mẹ con bỏ chúng tôi đi hết rồi"...

Đoạn clip đau thương: 4 mẹ con bị xe tải đè chết, người ở lại gào khóc ‘tôi mất 3 đứa cháu nội và con dâu rồi’ - Ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Dân Trí)

Trước đó, theo thông tin từ báo Dân Trí: Chiều 16/7, nguồn tin của phóng viên cho biết, vụ tai nạn kể trên xảy ra vào khoảng 11h cùng ngày tại khu vực trước cụm công nghiệp Dương Liễu, xã Dương Liễu (huyện Hoài Đức, Hà Nội).

Theo nguồn tin, vụ tai nạn đã khiến 4 nạn nhân tử vong.

Hàng xóm người phụ nữ bị đâm tại quán nước ở quận 12: Nạn nhân là mẹ đơn thân, sống khép kín, cái chết của bà gây ra một cú sốc lớn

Vụ người phụ nữ bị đâm đến chết, hung thủ tự sát ngay sau đó khiến nhiều vô cùng hoảng sợ. Người chứng kiến sốc 1 người nghe bàng hoàng 10.

TIN MỚI NHẤT