6 lầm tưởng của phụ nữ về "chuyện ấy" dễ khiến cánh mày râu tụt hứng khi đang "mây mưa"

Chuyện vợ chồng 21/09/2020 05:20

Đôi khi, điều mà bạn nghĩ rằng sẽ làm anh ấy bị kích thích hoặc hưng phấn lại chính là điều khiến anh ấy cảm thấy khó chịu đấy!

Phụ nữ hiện đại nhất định phải đẹp và chỉn chu, không chỉ lúc ra ngoài mà ngay cả khi trên giường cũng vậy. Việc cố gắng để bản thân trông thật quyến rũ chưa bao giờ là sai. Tuy nhiên, trong những vấn đề nhạy cảm như "chuyện ấy", có những nỗ lực dễ gây ra "tác dụng ngược". Nếu bạn không muốn chàng bối rối hoặc tụt hứng, hãy khắc cốt ghi tâm 6 việc KHÔNG NÊN làm dưới đây:

1. Cố gắng tỏ ra thích thú hoặc giả vờ "lên đỉnh"

Đàn ông luôn có mong muốn giúp người yêu hoặc vợ của mình đạt cực khoái và ai cũng biết điều đó. Tuy nhiên, đừng vì muốn làm anh ấy hài lòng mà cố gắng giả vờ rằng bạn đang trong trạng thái hưng phấn cực độ. Chẳng điều gì có thể qua mắt được đàn ông, đặc biệt là trong chuyện nhạy cảm này.

6 lầm tưởng của phụ nữ về 'chuyện ấy' dễ khiến cánh mày râu tụt hứng khi đang 'mây mưa' - Ảnh 1

Bạn nên sống thật với cảm xúc và những cảm nhận của bản thân trong một cuộc ân ái. Không lên đỉnh, không thoải mái, hay thậm chí là không muốn tiếp tục "cuộc yêu", hãy nhẹ nhàng và khéo léo bày tỏ với đối phương. Dù rằng chẳng ai mong sự gián đoạn xảy ra, nhưng so với việc bạn gồng mình lên chỉ để làm hài lòng đối phương, sự chân thật vẫn luôn là lựa chọn sáng suốt và tốt hơn rất nhiều lần.

2. Mang lớp make-up quá dày, quá đậm lên giường

Thời nay, với nhiều người phụ nữ, trang điểm đã trở thành một trong những việc không thể bỏ qua mỗi khi ra ngoài. Một lớp phấn mỏng giúp nàng che đi khuyết điểm, màu son đậm tôn lên cá tính vốn là điều đáng hoan nghênh. Bởi phụ nữ luôn luôn nên làm đẹp vì chính mình. Tuy nhiên, một số người lầm tưởng rằng đàn ông sẽ bị thu hút hơn khi họ mang nguyên lớp trang điểm đậm ấy... lên giường.

Theo Tiến sĩ tâm lý Cammy Balleck - Tác giả cuốn sách Happy, The New Sexy: "Đàn ông luôn thích vẻ đẹp tự nhiên, nhất là trong thời đại lên ngôi của vô vàn ứng dụng chỉnh sửa nhan sắc như hiện nay. Vì vậy, một lớp trang điểm nhẹ nhàng, khéo léo sẽ tạo hưng phấn cho nam giới, còn tô vẽ quá nhiều lại khiến họ muốn tránh xa."

3. Cố gắng vào vai một cô gái ngây thơ, ngốc nghếch

Chẳng người đàn ông nào muốn trở thành "thầy giáo" của đối phương trong một cuộc ân ái. Nhiều người phụ nữ cho rằng đàn ông thích sự ngây thơ, ngốc nghếch ở phái yếu vì nó cho họ cảm giác muốn che chở, bảo vệ.

6 lầm tưởng của phụ nữ về 'chuyện ấy' dễ khiến cánh mày râu tụt hứng khi đang 'mây mưa' - Ảnh 2

Điều này có thể đúng trong đời sống hàng ngày, nhưng trong chuyện tình dục thì hoàn toàn không. Lúc ở trên giường, đàn ông luôn muốn người phụ nữ biết phối hợp với mình một cách thuần thục và dẻo dai, thay vì luôn phải chỉ dạy rằng "em nên thế này, nên thế kia". Vì thế, đừng cố gắng mang biểu cảm "em chẳng biết gì đâu" lên giường, nếu không muốn làm chàng tụt hứng.

4. Gợi ý rõ ràng và cụ thể về thời điểm "yêu"

Thông thường, phụ nữ ít khi chủ động đề nghị "chuyện ấy" với chồng hoặc người yêu bởi bản tính e ngại, nhút nhát. Tuy nhiên, điều gì cũng có ngoại lệ và vẫn có những người khá cởi mở về chuyện ân ái.

Rõ ràng, chẳng có gì phải xấu hổ khi bạn bày tỏ với đối phương về nhu cầu thầm kín của mình. Hơn nữa, một vài lời ẩn ý thể hiện ham muốn của bản thân cũng kích thích và khiến chàng hưng phấn hơn.

6 lầm tưởng của phụ nữ về 'chuyện ấy' dễ khiến cánh mày râu tụt hứng khi đang 'mây mưa' - Ảnh 3

Dẫu vậy, bạn cũng nên hiểu rằng việc đề nghị quá thẳng thắn và thường xuyên dễ khiến đối phương cảm thấy áp lực như thể đang bị nhắc deadline hay ép KPI. Vì thế, hãy khéo léo nhắc chàng rằng bạn đang muốn được yêu bằng những hành động tinh tế và ý nhị hơn, như chủ động mua một chai rượu vang và rủ chàng tới uống vào buổi tối chẳng hạn.

5. Cào quá mạnh vào lưng

Nhiều người phụ nữ nghĩ rằng những hành động mang tính mạnh mẽ như cào lưng, hickey mạnh ở cổ sẽ thể hiện sự mãnh liệt và khiến đàn ông hưng phấn hơn. Tuy nhiên, việc bất chợt bị đau có thể khiến chàng tụt hứng. Vì thế, hãy ôm chặt, ghì xiết chàng khi cả hai đang tận hưởng những giây phút hoan lạc, chàng sẽ tự biết phải hành động hoặc làm gì tiếp theo để cùng nhau lên đỉnh.

6. Luôn là người chỉ đạo cuộc yêu

Chủ động trong lúc “yêu” là tốt, nhưng trở thành người điều khiển cả “cuộc vui” thì không tốt chút nào. Đàn ông thường không thích bị chỉ bảo hay ra lệnh. Bởi thế, thay vì liên tục hướng dẫn anh ấy phải chạm vào chỗ này, di chuyển thế kia, hãy "đánh tiếng" một cách tinh tế và nóng bỏng khi chàng có những hành động khiến bạn thích thú, hoặc nhẹ nhàng bày tỏ sau cuộc yêu để chàng biết bạn mong muốn điều gì ở chàng trong những lần tiếp theo.

6 lầm tưởng của phụ nữ về 'chuyện ấy' dễ khiến cánh mày râu tụt hứng khi đang 'mây mưa' - Ảnh 4

Tình dục vẫn luôn là một vấn đề khó nói, dù bạn có là người cởi mở hay thoải mái đến đâu. Quá thẳng thắn, chủ động, hoặc quá rụt rè, nhút nhát đều là những yếu tố hủy hoại vẻ quyến rũ của bạn khi ở trên giường.

Tìm được điểm cân bằng trong chuyện ấy luôn là một bài toán khó và cần nhiều thời gian, trải nghiệm để trau dồi. Và để hạn chế những sự "hụt hẫng" không đáng có, hãy ghi nhớ 6 điều nên tránh phía trên, để cuộc yêu nào cũng rạo rực và tràn đầy sự mãn nguyện.

5 thời điểm vàng đàn ông ‘ham muốn’ phụ nữ nhiều nhất trong một ngày

Sự ham muốn tình dục của đàn ông bị kích thích bởi nhiều yếu tố. Phụ nữ có từng thắc mắc đàn ông ham muốn phụ nữ nhiều nhất vào lúc nào?

TIN MỚI NHẤT