Đàn ông sẽ sướng đến "phát điên" trên giường khi phụ nữ thể hiện sự tâm lý và tinh tế qua 5 điều quan trọng này

Chuyện vợ chồng 16/09/2020 05:15

Hãy tìm hiểu nhiều hơn về ham muốn của đàn ông, cách kích thích, khơi gợi bản ngã của chàng.

Nhiều người phụ nữ nghĩ rằng có chủ động trong "chuyện ấy" hay không chẳng ảnh hưởng gì đến mối quan hệ vợ chồng. Nàng sẽ bất ngờ khi biết rằng phụ nữ đóng vai trò "người kích thích ham muốn" sẽ là người được tận hưởng trải nghiệm nhiều hơn đàn ông. Vậy nên, dù muốn hay không, nàng nên dành sự quan tâm cho đời sống ái ân.

Hãy luôn là một nữ hoàng trong phòng ngủ, luôn say mê và thêm gia vị cho chuyện chăn gối để người đàn ông của mình "phát điên" trên giường.

Khen ngợi người đàn ông của bạn

Một trong những lời khuyên quan trọng nhất đối với phụ nữ là thúc đẩy cái "tôi" của người đàn ông bằng cách khẳng định sự hấp dẫn của họ. Khen ngợi năng lực giường chiếu của anh ấy. Kết hợp với việc vuốt ve và siết chặt một vài điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng. Điều này sẽ khiến cho chàng hưng phấn tột độ.

Hãy lưu ý những gì kích thích người đàn ông của bạn trên giường và tham gia tích cực trong việc tạo ra cuộc yêu vui vẻ cho chàng.

 

Đàn ông sẽ sướng đến 'phát điên' trên giường khi phụ nữ thể hiện sự tâm lý và tinh tế qua 5 điều quan trọng này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Xóa bỏ nỗi sợ thân mật

Áp lực "cần phải thỏa mãn" người phụ nữ có thể khiến đàn ông tắt đi ham muốn. Nếu bạn cứ cứng đơ, mệt mỏi, không phản ứng, anh ấy sẽ căng thẳng nghĩ đến bản năng đàn ông của mình. Anh ấy đặt ra hàng tá câu hỏi: "Sao mình không thể làm cô ấy hài lòng chứ?", "Kích thước 'cậu nhỏ' của mình không phù hợp nên cô ấy khó chịu sao?' hay "Mình phải làm gì mới khiến cô ấy vui vẻ đây!".

Nỗi sợ hãi này thúc đẩy anh ấy xuất tinh nhanh hơn để giải phóng căng thẳng. Lúc ấy, chính nàng lại là người phê phán đàn ông chỉ biết "yêu" như một cỗ máy.

Lời khuyên cho nàng là hãy thả lỏng bản thân, rên rỉ nhiều hơn, thì thầm và đòi hỏi nhiều hơn. Đừng nằm im như khúc gỗ khiến chàng căng cứng trong tuyệt vọng. Hãy tập dần nếu nàng chưa quen, chỉ một thay đổi nhỏ thôi, đồng thời nói với anh ấy là bạn đang cố gắng, người đàn ông của nàng sẽ hiểu và thấy may mắn vì điều ấy.

Khám phá cơ thể chàng bằng ánh mắt si mê

Đừng bao giờ đánh giá thấp người đàn ông của bạn. Anh ấy không phải chỉ "yêu" như một thói quen bản năng, anh ấy cần tình cảm chẳng kém gì nàng đâu. Đàn ông sẵn sàng đắm chìm trong sự lãng mạn, quyến rũ và thậm chí làm nô lệ để người đàn bà mình yêu được vui vẻ.

Đàn ông cũng thích màn dạo đầu. Nếu thực sự yêu chàng, nàng thử dành cho chàng một vài phút massage toàn cơ thể, vấn vít quanh ngực, gan bàn chân, đùi trong và nơi nhạy cảm riêng tư nhất. Sử dụng đôi môi ấm nóng và mềm mượt, đôi mắt si mê của mình để khiến chàng tan chảy. Chàng sẽ "lên mây" ngay.

 

Đàn ông sẽ sướng đến 'phát điên' trên giường khi phụ nữ thể hiện sự tâm lý và tinh tế qua 5 điều quan trọng này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Không bao giờ sử dụng "chuyện chăn gối" như một công cụ thương lượng

"Chuyện ấy" là quyền vợ chồng chứ không phải nghĩa vụ khiến cả hai mệt mỏi. Đôi khi cảm thấy mệt và đang căng thẳng, nàng có thể nhẹ nhàng từ chối và trao cho anh ấy một cái hẹn nhưng đừng làm điều đó quá nhiều. Nếu tình trạng mệt mỏi liên tục xảy ra, hãy cải thiện sức khỏe của mình thay vì bắt chồng phải chịu đựng.

Quan trọng hơn, đừng bao giờ sử dụng "chuyện chăn gối" như một một món hời, một công cụ để thương lượng và đòi hỏi điều gì đó. Trong mối quan hệ vợ chồng, nàng nên xem chuyện ân ái như một điều thiêng liêng, dựa trên tình yêu và không có gì đánh đổi được.

Đừng từ chối quan hệ tình dục như một biện pháp kiểm soát hành vi hoặc trừng phạt chồng khi nàng giận dữ, vài lần thì chàng sẽ thấy nàng thú vị chứ lạm dụng thì anh ấy sẽ phản ứng rất tệ.

Thường xuyên có những cuộc trò chuyện thân mật

"Chuyện ấy" không phải là mối quan hệ kẻ ham muốn - người chịu đựng mà là sự kết nối lẫn nhau giữa những người yêu nhau. Những cuộc nói chuyện đầy nghiêm túc và thân mật về vấn đề phòng the một cách thường xuyên sẽ tạo nên sự khác biệt giữa vợ chồng bạn với những cặp đôi khác.

Hãy tìm hiểu nhiều hơn về ham muốn của đàn ông, cách kích thích, khơi gợi bản ngã của chàng. Sau đó, hỏi chàng về những gì bạn tò mò, chàng sẽ cảm thấy mình rất quan trọng đối với bạn.

Vậy đấy, chị em đừng bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của "chuyện ấy" trong việc giữ lửa hôn nhân nhé. Ân ái si mê thì tình cũng bền chặt hơn. Chắc chắn, người đàn ông không thỏa mãn về tình dục với vợ sẽ dễ sa ngã hơn người được vợ yêu chiều. Những nguyên tắc này, nghe thì đơn giản nhưng nếu nàng áp dụng triệt để hiệu quả sẽ cực lớn.

Khi ở trên giường, đàn ông cực thích nghe phụ nữ nói 6 câu này

Khi gần gũi ái ân, đàn ông thích nhất khi nghe phụ nữ nói 6 câu này. Anh ấy sẽ cảm thấy hưng phấn hơn trong “cuộc yêu” của cả hai.

TIN MỚI NHẤT