SNSD Yoona tiết lộ bí kíp dưỡng da mịn màng dù để mặt mộc vẫn xinh đẹp

Chăm sóc da 09/11/2020 05:44

Không cần make up cầu kỳ dù để mặt mộc tự nhiên Yoona vẫn thần thái rất xinh đẹp, rạng rỡ với làn da căng bóng, mịn màng.

Bí kíp dưỡng da căng bóng, mịn màng của Yoona

SNSD Yoona tiết lộ bí kíp dưỡng da mịn màng dù để mặt mộc vẫn xinh đẹp - Ảnh 1

Gương mặt xinh đẹp và làn da căng mịn của Yoona 

Yoona sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh ngọc khiết khiến bao người xao xuyến. Tuy nhiên bên cạnh các đường nét trời ban, nữ thần tượng còn sở hữu làn da đẹp đáng ngưỡng mộ, cô cũng là một trong số ít những thần tượng dám nhiều lần để mặt mộc khi tham dự các chương trình truyền hình.

SNSD Yoona tiết lộ bí kíp dưỡng da mịn màng dù để mặt mộc vẫn xinh đẹp - Ảnh 2SNSD Yoona tiết lộ bí kíp dưỡng da mịn màng dù để mặt mộc vẫn xinh đẹp - Ảnh 3

SNSD Yoona tiết lộ bí kíp dưỡng da mịn màng dù để mặt mộc vẫn xinh đẹp - Ảnh 4

Yoona khiến dân tình dậy sóng vì mặt mộc đẹp hoàn hảo của mình (Ảnh: Kenh14.vn)

Nếu bạn thắc mắc Yoona làm gì mà da đẹp vậy, thì mới đây khi tham dự một sự kiện tại Singapore, nữ thần tượng đã hào phóng chia sẻ những bí kíp chăm sóc da với người hâm mộ. Thật bất ngờ, cô nàng không hề tuân theo chu trình dưỡng da 10 bước cầu kỳ nổi tiếng của phái đẹp xứ Kim chi mà lại có những bí kíp siêu nhanh gọn và đơn giản để luôn duy trì được làn da đẹp.

Làm sạch, dưỡng ẩm và sử dụng mặt nạ

Theo Yoona, việc làm sạch, dưỡng ẩm và đắp mặt nạ là những bước quan trọng nhất trong chu trình dưỡng da. Cô luôn không quên đắp mặt nạ mỗi ngày nhưng sẽ thay đổi tùy vào tình trạng da.

SNSD Yoona tiết lộ bí kíp dưỡng da mịn màng dù để mặt mộc vẫn xinh đẹp - Ảnh 5

Ví dụ trước khi makeup cô sẽ đắp mặt nạ dưỡng ẩm để da căng mướt, còn khi muốn làm sạch sâu, cô sẽ chọn mặt nạ chiết xuất tro núi lửa. Ngoài ra, cô cũng không bao giờ bỏ qua bước serm và luôn cố gắng bôi serum trong 3 giây sau khi rửa mặt để tránh da bị mất nước.

Kết hợp giữ serum và kem dưỡng

Dưỡng da mùa hè khác rất nhiều so với dưỡng da mùa đông. Khi mùa hè sắp đến Yoona cũng chia sẻ thói quen làm đẹp của cô đó là tránh sử dụng những sản phẩm dạng dầu hoặc có kết cấu đặc. Thay vào đó cô sẽ ưu tiên chọn những loại essence hoặc kem dưỡng có kết cấu lỏng nhẹ, nhanh thấm giúp cung cấp độ ẩm cho da một cách nhẹ nhàng.

SNSD Yoona tiết lộ bí kíp dưỡng da mịn màng dù để mặt mộc vẫn xinh đẹp - Ảnh 6

Cô nàng cũng có thể mix một chút serum với kem dưỡng để kem dễ thấm vào da hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả dưỡng ẩm.

Bên cạnh đó, đối với làn da nổi mụn Yoona sẽ hạn chế chạm vào nốt mụn và bôi kem trị mụn ngay lập tức các nốt mụn nhanh chóng biến mất.

6 nguyên nhân làm gót chân bị nứt nẻ xấu xí và cách điều trị tại nhà hiệu quả

Khi thấy những vết nứt ở gót chân, nhiều người sẽ cho rằng đó là do da thiếu độ ẩm. Tuy nhiên trong một số trường hợp, gót chân khô, nứt nẻ có thể bị gây ra bởi những tác nhân khác.

TIN MỚI NHẤT