Yên Bái: Phát hiện thi thể 3 thiếu nữ bị đuối nước thương tâm sau 1 ngày mất tích

Xã hội 07/07/2020 17:32

Chiều ngày 6/7, 3 thiếu nữ đi chơi nhưng không thấy về nhà. Đến trưa ngày 7/7, người dân và các cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể 3 thiếu nữ này bị đuối nước thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, trưa 7/7, người dân tại thôn Đá Bia, (xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) phát hiện thi thể một thiếu nữ trên mặt một sông của địa bàn thôn. Sau đó, người dân đã thông báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Yên Bái: Phát hiện thi thể 3 thiếu nữ bị đuối nước thương tâm sau 1 ngày mất tích - Ảnh 1

Hiện trường phát hiện vụ việc đau lòng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành trục vớt thi thể. Tại đây, cơ quan chức năng cũng tìm ra thêm 2 thi thể nữ khác.

Trao đổi với chúng tôi vào chiều ngày 7/7, Chủ tịch UBND xã Tân Hợp cho biết 3 nạn nhân tử vong này đã được gia đình thông báo mất tích từ hôm qua (6/7).

"Chiều qua (6/7), 3 cháu đi chơi rồi mất tích, gia đình đã báo với cơ quan chức năng. Đến hôm nay thì phát hiện 3 người đã đuối nước", vị lãnh đạo UBND xã Tân Hợp thông tin thêm.

Hiện người nhà của 3 nạn nhân đã tới nhận diện và tiến hành các thủ tục nhận thi thể về an táng.

Bé gái suýt chết đuối vì bộ đồ hóa trang nàng tiên cá và lời cảnh báo đến các bậc cha mẹ

Hầu như không có bé gái nào là không thích nàng tiên cá nhưng một ông bố gần đây đã phải lên mạng xã hội để cảnh báo các bậc cha mẹ khác về mối nguy hiểm không ai lường trước được của bộ đồ hóa trang tưởng như vô hại này.

TIN MỚI NHẤT