Xuống tay sát hại vợ hờ tàn nhẫn, nghi phạm gọi điện thú nhận tội ác với gia đình trước khi trốn biệt vào rừng sâu

Xã hội 07/05/2024 10:24

Khi ra tay với vợ xong đối tượng Thông gọi điện về với người thân nói rõ sự việc sau đó tắt máy, lẩn trốn vào rừng sâu. 

Liên quan đến vụ chồng hờ giết vợ rồi lẩn trốn vào rừng ở xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), dẫn tin từ báo Tiền Phong, nghi phạm được xác định là Trần Văn Thông (SN 1968) trú quán ở bản Chút Mút, xã Lâm Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, nạn nhân Hồ Thị Minh - vợ hờ của nghi phạm. 

Theo ông Hoàng Lý, Chủ tịch UBND xã Lâm Thủy, cho biết, khi ra tay với vợ xong ông Thông gọi điện về với người thân ở xã Trường Sơn nói rõ sự việc sau đó tắt máy, lẩn trốn vào rừng sâu. 

Hiện, hàng trăm cán bộ chiến sĩ, người dân địa phương đang vào rừng truy tìm nghi phạm. Nhưng do rừng rậm, mưa lớn gây khó khăn cho truy bắt hung thủ.

Xuống tay sát hại vợ hờ tàn nhẫn, nghi phạm gọi điện thú nhận tội ác với gia đình trước khi trốn biệt vào rừng sâu - Ảnh 1
Nghi phạm Trần Văn Thông - Ảnh: Tuổi Trẻ

Như đã đưa tin trước đó, theo báo Sức khỏe Đời sống, khoảng 15h, ngày 6/5, nạn nhân, cùng Trần Văn Thông vào khu vực rừng gần nhà chị Minh Sau đó không lâu, xảy ra cãi vả, Thông xuống tay sát hại vợ hờ bằng dây thép. 

Theo lãnh đạo UBND xã Lâm Thủy, ông Thông có mối quan hệ tình cảm với chị Minh thời gian dài nhưng không đăng ký kết hôn. Trước đây chị Minh có một đời chồng và 2 đứa con riêng, sau đó có với ông Thông 1 đứa con.

Hiện 2 người này đang sinh sống trong mảnh đất bố mẹ chị Minh cho, đang trong quá trình làm nhà. Nguyên nhân ban đầu có thể do ghen tuông dẫn đến việc ông Thông ra tay sát hại người vợ hờ.

Chồng hờ dùng dây thép siết cổ vợ đến chết rồi trốn vào rừng, huy động hàng trăm cảnh sát truy tìm

Sau cuộc cãi vã, người đàn ông đã dùng dây thắt cổ vợ vào gốc cây đến chết.

TIN MỚI NHẤT