Vừa mới đám cưới xong cô dâu đã xách váy lao vào đá chú rể túi bụi, ai cũng thay nhau đoán lý do

Xã hội 30/09/2020 06:07

Cả đoàn phù dâu phù rể lao vào can ngăn nhưng cô dâu vẫn xông lên đạp chú rể tới tấp!

Kết hôn chính là chuyện trọng đại đời người, và hầu như ai cũng mong trong đám cưới của mình sẽ chỉ toàn những điều đặc biệt. Người thì mong tổ chức một lễ cưới đình đám, vừa đông khách vừa xa hoa. Người thì muốn ngày vui của mình phải độc đáo chẳng giống ai cả.

Thế nhưng, chắc chắn sẽ chẳng ai nghĩ đến việc sẽ tạo dấu ấn khó quên cho đám cưới của mình bằng một màn "biểu diễn võ thuật" đúng không chị em? Ấy thế mà việc thật tưởng như đùa này lại xảy ra giữa đời thực, trước sự chứng kiến của không ít người.

Vừa mới đám cưới xong cô dâu đã xách váy lao vào đá chú rể túi bụi, ai cũng thay nhau đoán lý do - Ảnh 1

Chiếc clip ngắn ghi lại cảnh cô dâu trẻ vén váy xông lên đạp chú rể dúi dụi đã thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người, đặc biệt là cánh mày râu. Chẳng rõ lý do vì sao cô dâu xinh đẹp lại "động thủ" trong chính ngày vui của mình, lại còn đánh chồng tương lai trước sự chứng kiến của bao người. Hội phù dâu phù rể đứng xung quanh đều luống cuống không biết phải làm sao, can ngăn cô dâu thì nữ chính lại càng lao vào đạp chú rể mạnh hơn, mấy chàng trai phía sau cũng chỉ biết đỡ chú rể, bất lực không dám phản kháng!

Cư dân mạng xúm vào bàn tán bên dưới clip khá rôm rả. Hội chị em vừa ngạc nhiên vừa tò mò nguyên nhân chú rể bị cô dâu đánh ngay sau lễ cưới, còn các anh em thì lắc đầu bảo nhau đừng có dại mà "lệch sóng" vợ, hoặc có lỡ cưới vợ giỏi võ thì nhớ đừng đắc tội với chính cung! Một số ý kiến khác thì cho rằng hành động đánh đạp chồng giữa đường chẳng có gì hay ho cả, các cụ bảo "xấu chàng hổ ai" chính là để nhắc đến những trường hợp giống thế này.

Mà biết đâu, đây chỉ là một trò đùa vui của nhóm bạn trẻ nhằm quay clip câu view, thời đại 4.0 này thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Mỗi ngày tan học con đều mếu máo vì đói, ông bố kiểm tra camera thì ‘chết đứng’ khi thấy bí mật của cô giáo

Sau mỗi buổi tan học, người bố đều nghe con mếu máo than đói. Đến lúc kiểm tra camera, anh mới phát hiện các cô giáo bỏ đói học sinh.

TIN MỚI NHẤT