Vụ bé trai 6 tuổi mất tích trong ngày Rằm tháng 7: Sống sót thần kỳ sau 4 ngày đi lạc trong rừng sâu

Xã hội 21/08/2024 13:36

Cháu Đ.V.L. được một người dân tìm thấy trong rừng sau 4 ngày mất tích.

Theo thông tin từ VTC News, trưa 21/8, lãnh đạo UBND huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, cháu Đ.V.L (6 tuổi, trú xã Lâm Giang) được tìm thấy lúc 10h, sau 4 ngày đi lạc trong rừng.

Theo đó, cháu Đ.V.L. được một người dân tìm thấy trong rừng thuộc địa bàn xã Lang Thíp (huyện Văn Yên). Ngay sau đó, cháu L. được đưa đến trạm y tế để chăm sóc và theo dõi sức khỏe.

Vụ bé trai 6 tuổi mất tích trong ngày Rằm tháng 7: Sống sót thần kỳ sau 4 ngày đi lạc trong rừng sâu - Ảnh 1
Cháu Đ.V.L. được một người dân tìm thấy trong rừng sau 4 ngày mất tích - Ảnh: VTC News

Trước đó, dẫn tin từ Dân Trí, trưa 17/8, cháu Đ.T.L., con trai út của gia đình anh Đặng Văn Nhể và chị Lý Thị Phái, cùng gia đình đi ăn rằm tháng 7 âm lịch tại nhà họ hàng cùng thôn.

Đến chiều, cháu L. cùng các anh chị em họ sang bên kia con suối gần nhà chơi. Khi các anh chị em của L. đang mải hái quả xoan rừng thì cháu L. rẽ lên khu vực trồng sắn gần đó và mất tích từ đó.

Vụ bé trai 6 tuổi mất tích trong ngày Rằm tháng 7: Sống sót thần kỳ sau 4 ngày đi lạc trong rừng sâu - Ảnh 2
Hàng trăm người tham gia tìm kiếm cháu bé - Ảnh: Tiền Phong

Lãnh đạo UBND huyện Văn Yên cho biết, ngoài việc tìm kiếm tại các địa điểm hố sâu, hang đá, khe suối, lực lượng chức năng còn hút cạn một ao nước gần khu vực cháu L. mất tích để tìm kiếm.

Lực lượng chức năng cũng kiểm tra giám sát các camera dọc tuyến tỉnh lộ 164 để tìm tung tích cháu.

Trên đường đi ăn rằm tháng 7 trở về nhà, cháu bé 6 tuổi bất ngờ mất tích trong rừng sâu, hơn 100 người tìm kiếm vẫn không thấy tung tích

Địa phương đang huy động hơn 100 người gồm công an, quân đội, dân quân tự vệ và người dân các thôn chia làm nhiều tổ, nhóm tìm kiếm cháu bé nghi đi lạc trong rừng sâu.

TIN MỚI NHẤT