Vợ khóc thét vì "tuesday" ngang nhiên phá hoại mọi thứ trong nhà nhưng không thể đánh trả bởi lý do vô cùng oan trái

Xã hội 22/09/2020 06:17

Nhìn đống đổ vỡ, rách nát trong nhà, chị vợ tức điên nhưng không thể làm gì được nhân vật "tuesday" này.

Cách đây ít giờ, một chị vợ có tên là U.L đã đăng đàn chia sẻ về cảnh nhà toang hoang sau khi có một con "tuesday" dữ dằn phá hoại. Mọi thứ rơi vào tầm ngắm của nó đều bị cắn xé nham nhở, rách nát như xơ mướp... Ngay cả khi có chị ở nhà, nhân vật này cũng không dừng hành động phá hoại của nó lại.

Vợ khóc thét vì 'tuesday' ngang nhiên phá hoại mọi thứ trong nhà nhưng không thể đánh trả bởi lý do vô cùng oan trái - Ảnh 1

Căn nhà bị phá hoại toang hoang bởi nhân vật "tuesday".

Chị vợ "lực bất tòng tâm" đành đăng đàn than thở:

"Mình là một người yêu chó, mê chó và cuồng chó đến kỳ lạ... Đi đâu thấy chó là phải ngắm rồi mới chịu. Chính vì vậy vừa rồi mình có nhận nuôi một con chó "dễ thương" và "đáng yêu" để nuôi cho vui cửa vui nhà...

Nó làm mình cảm thấy chẳng còn "cô độc" trong cuộc sống này nữa... Và mình nghĩ chỉ có những đứa cuồng thú cưng như mình mới chịu đựng được những gì "tốt đẹp" nhất mà con chó này mang lại... Rồi mình càng nhận ra những hy sinh của mình dành cho nó thật là lớn lao và vĩ đại... Hãy chiêm ngưỡng những tác phẩm "đáng yêu" và "dễ thương" mà con chó này đã ban tặng cho mình mọi người nhé...!".

Xem loạt ảnh chị vợ chia sẻ thì mọi người mới vỡ lẽ, hóa ra, "tuesday" phá hoại nhà chị không ai khác chính là chó cưng mà chị nhận nuôi về.

Dường như con chó luôn cảm thấy rấm rứt, ngứa răng. Chính vì vậy nó phá hoại mọi thứ trong nhà của chị. Từ quần áo của chủ, đến chăn ga gối đệm, chiếc bàn gỗ cứng nhắc, thậm chí là cái kính cận của chị U.L, chó ta đều phá cho bằng sạch.

Vợ khóc thét vì 'tuesday' ngang nhiên phá hoại mọi thứ trong nhà nhưng không thể đánh trả bởi lý do vô cùng oan trái - Ảnh 2

Nhân vật "tuesday" này phá hoại mọi thứ trong tầm ngắm của nó.

Ngay khi chủ nhân có nhà, nó vẫn ngang nhiên phá hoại. Hành động liều lĩnh và biểu cảm vênh váo của chó ta cũng đủ để dân mạng biết ở nhà chị U.L "ai mới là chủ nhân thực sự?".

Vợ khóc thét vì 'tuesday' ngang nhiên phá hoại mọi thứ trong nhà nhưng không thể đánh trả bởi lý do vô cùng oan trái - Ảnh 3

Vợ khóc thét vì 'tuesday' ngang nhiên phá hoại mọi thứ trong nhà nhưng không thể đánh trả bởi lý do vô cùng oan trái - Ảnh 4

Ngay khi có chủ nhân ở nhà, nó vẫn phá hoại như thường.

Chị vợ dù bực lắm, tức muốn xì khói đầu nhưng vẫn không dám động vào cọng lông của nó. Bởi chị là người yêu thương động vật. Chị thích chó đến phát cuồng. Nhưng lý do quan trọng hơn cả đó là chó ta có "bảo kê" vô cùng lợi hại. Không ai khác chính là chồng của chị U.L.

Ban ngày thì nó phá hoại, ban đêm thì chiếm giường của chị U.L để ngủ cùng anh chồng. Chị U.L chỉ còn biết ngậm ngùi chấp nhận số phận là "con sen" trong cái gia đình này.

Vợ khóc thét vì 'tuesday' ngang nhiên phá hoại mọi thứ trong nhà nhưng không thể đánh trả bởi lý do vô cùng oan trái - Ảnh 5

Bảo kê "chất như nước cất" của chó ta, bảo sao nó "coi trời bằng vung".

Bài đăng của chị vợ U.L nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt tương tác của dân mạng. Đa phần mọi người không biết nên thả "Haha" hay "Sad" cho chị vợ này. Những người từng nuôi chó thì thấu hiểu, an ủi chị: "Phận làm sen mà, nhiều lúc bực mà không dám đánh nó", "chắc được chiều lắm nên nó mới bố láo, vênh váo như vậy?".

Đúng là ai đã từng nuôi thú cưng trong nhà mới thấu hiểu được cảm giác bực muốn phát khóc mà không làm được gì của chị U.L. Đi làm về mệt, thấy cảnh nhà toang hoang thì ai chẳng bực. Nhưng kẻ gây ra đống đổ nát đó lại là thú cưng của mình thì biết làm thế nào. Quả đúng như chị U.L viết: "Chỉ có những đứa cuồng thú cưng như mình mới chịu đựng được những gì "tốt đẹp" nhất mà con chó này mang lại".

Chồng vừa mất cách đây 1 tháng, mẹ khóc ngất khi hay tin con trai tài xế tử vong vì nhảy xuống sông cứu người

Liên quan đến vụ việc tài xế tử vong khi nhảy xuống sông cứu cô gái, chính quyền địa phương cho biết cách đây khoảng 1 tháng bố nạn nhân vừa qua đời.

TIN MỚI NHẤT