TP.HCM: Tá hỏa phát hiện đôi vợ chồng cùng con gái 2 tuổi chết bất thường trong phòng trọ, trên bếp còn nồi bắp luộc cháy khét

Xã hội 10/11/2023 15:06

Cảnh sát đến hiện trường phát hiện các nạn nhân tử vong nhiều giờ trước. Trong phòng có nồi bắp luộc đã cháy khét trên bếp gas mini.

Theo thông tin từ VietNamNet, ngày 10/11, lực lượng chức năng quận 7 (TP.HCM) điều tra nguyên nhân vụ phát hiện ba người trong gia đình tử vong ở phòng trọ trên địa bàn phường Bình Thuận.

Theo thông tin ban đầu, hơn 6h sáng nay, người dân không thấy gia đình ba người sinh sống trong phòng trọ đường Lý Phục Man, phường Bình Thuận mở cửa nên đến kiểm tra.

Dù người dân đập cửa nhiều lần nhưng bên trong không có ai trả lời. Nghi vấn chuyện không hay xảy ra nên họ hô hoán phá cửa.

Nhiều người bàng hoàng phát hiện, hai vợ chồng và con gái 2 tuổi đã tử vong.

TP.HCM: Tá hỏa phát hiện đôi vợ chồng cùng con gái 2 tuổi chết bất thường trong phòng trọ, trên bếp còn nồi bắp luộc cháy khét - Ảnh 1
Cảnh sát phong tỏa hiện trường - Ảnh: VietNamNet

Dẫn tin từ VnExpress, cảnh sát đến hiện trường phát hiện các nạn nhân tử vong nhiều giờ trước. Trong phòng có nồi bắp luộc đã cháy khét trên bếp gas mini. Căn phòng rộng hơn 12 m2, nằm trong hẻm lối đi chừng một mét, khoảng 10 phòng trọ. Do gần khu chế xuất Tân Thuận, nơi này có nhiều dãy trọ dành cho công nhân.

TP.HCM: Tá hỏa phát hiện đôi vợ chồng cùng con gái 2 tuổi chết bất thường trong phòng trọ, trên bếp còn nồi bắp luộc cháy khét - Ảnh 2
Phía trong phòng trọ xảy ra sự việc - Ảnh: VnExpress

Chị Hương sống cạnh phòng nạn nhân cho biết anh Hùng làm bảo vệ, vợ là công nhân ở khu chế xuất. Buổi sáng hai người thường gửi con cho bà nội ở quận 4 chăm sóc, chiều đi làm đón về.

"Cả hai không xảy ra cãi vã, thường xuyên đóng cửa phòng ít tiếp xúc với người ngoài", chị Hương nói và cho biết thêm tối qua ngửi mùi như bắp luộc, khoai lang nướng từ phòng kế bên bay sang.

Công an đã khám nghiệm hiện trường, thu giữ nhiều đồ vật trong phòng để điều tra. Theo cảnh sát, có khả năng các nạn nhân ngạt khí rò rỉ từ bếp gas. Phòng lắp máy lạnh nên thường đóng kín cửa.

Tin MỚI vụ bé gái 4 tuổi ở Cà Mau bị cha nuôi bạo hành dã man: Khẩn trương bảo vệ khẩn cấp!

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo công an tỉnh chỉ đạo trong hệ thống ngành xác minh, làm rõ vụ việc và xử lý theo đúng quy định pháp luật.

TIN MỚI NHẤT