Tiết lộ bất ngờ về "hậu trường" vụ bắt nhóm "dân chơi" từ Quảng Trị vào mở tiệc ma túy ở Đà Nẵng

Xã hội 05/09/2019 11:59

Đồng bọn bị công an kiểm tra, khám xét trong một thời gian rất dài, nhưng nhiều kẻ ở các phòng bên cạnh vẫn không hay biết. Chúng vẫn ngái ngủ khi cảnh sát gõ cửa phòng.

Ngày 4/9, tin từ Công an quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng, đơn vị vẫn đang trong quá trình mở rộng điều tra, xử lý các đối tượng trong nhóm "dân chơi" từ tỉnh Quảng Trị thuê ô tô vào TP.Đà Nẵng có liên quan đến hoạt động ma túy.

Bước đầu, cảnh sát tạm giữ Nguyễn Khánh Hưng (22 tuổi), Hồ Sỹ Nam (22 tuổi), Nguyễn Hoàng Việt (22 tuổi), Nguyễn Thị Lẫn (24 tuổi) để tiếp tục điều tra vì có dấu hiệu của hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Ngoài ra, 2 thành viên khác của nhóm này là Nguyễn Văn Anh Quốc (22 tuổi) và Lê Đại Hải (36 tuổi) có tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy và Đánh bạc.

Tiết lộ bất ngờ về 'hậu trường' vụ bắt nhóm 'dân chơi' từ Quảng Trị vào mở tiệc ma túy ở Đà Nẵng - Ảnh 1

Một số tang vật thu giữ được.

Cũng liên quan đến sự việc có một chi tiết vô cùng bi hài, là ban đầu theo kế hoạch cảnh sát ập vào đồng loạt 3 phòng 101, 201 và 301 của khách sạn Catinal (số 174 đường Bạch Đằng). Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện 6 đối tượng nam nữ cùng ma túy.

Công tác kiểm tra, khám xét và thu thập chứng cứ ở hiện trường mất hơn 2 giờ đồng hồ. Phải đến 11h30 việc khám xét 3 phòng trên mới hoàn thành. Bấy giờ, qua lời khai các đối tượng, lực lượng chức năng tiếp tục ập vào 2 phòng là 102 và 105.

Tại đây, cảnh sát tiếp tục phát hiện thêm 3 đối tượng nữa. Và đặc biệt, khi bị gõ cửa, tất cả đều còn đang ngái ngủ.

Chúng hoàn toàn không hay biết đồng bọn của mình ở các phòng đã bị cảnh sát kiểm tra từ nhiều tiếng trước. Khi thấy bóng lực lượng mang quân phục xanh, 3 đối tượng còn lại này chỉ biết hoảng hốt rồi trơ người "chịu trói" cùng số ma túy ở trong phòng.

Như Người Đưa Tin đã phản ánh, khoảng 9h50 ngày 28/8, từ thông tin trinh sát, các lực lượng thuộc Công an quận Hải Châu đã ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Catinal (số 174 Bạch Đằng).

Tại đây, cảnh sát đã nhanh chóng khống chế 9 nam nữ thanh niên (đều trú tỉnh Quảng Trị) ở 5 phòng cùng các tang vật là ma túy, súng.

Tiết lộ bất ngờ về 'hậu trường' vụ bắt nhóm 'dân chơi' từ Quảng Trị vào mở tiệc ma túy ở Đà Nẵng - Ảnh 2

2 trong số 9 dân chơi.

Tại phòng 301, Lê Đại Hải (36 tuổi), Nguyễn Thị Cẩm Ly (29 tuổi), Nguyễn Thị Lẫn (24 tuổi) có 3 viên thuốc lắc, 4 gói hàng ketamine.

Tại phòng 201, Nguyễn Chí Thân (22 tuổi), Hồ Sỹ Nam (22 tuổi) có 13 viên thuốc lắc, 7 viên hồng phiến, 1 gói hàng ketamine. Có 4 đối tượng nữ ở chung phòng (chưa rõ lai lịch) đã ra về từ sáng sớm.

Tại phòng 101, Nguyễn Khánh Hưng (22 tuổi) có 4 viên hồng phiến. Chưa hết, mở rộng khám xét, cảnh sát thu được 1 khẩu súng K59 với 7 viên đạn trong xe ô Fortuner màu xám, BKS 74A - 071.39 của đối tượng Hưng.

Tại phòng 105, Nguyễn Hoàng Việt (22 tuổi), Trần Thanh Quý (19 tuổi) có 1 viên thuốc lắc. 

Tại phòng 102, là Nguyễn Văn Anh Quốc (22 tuổi). 

Tiết lộ bất ngờ về 'hậu trường' vụ bắt nhóm 'dân chơi' từ Quảng Trị vào mở tiệc ma túy ở Đà Nẵng - Ảnh 3

Khẩu súng trong xe của Hưng.

Kết quả test nhanh thể hiện, 9 "dân chơi" này đều dương tính với ma túy. Tất cả khai nhận từ Quảng Trị vào TP.Đà Nẵng vui chơi, sử dụng ma túy tập thể. 

Cụ thể, sau khi "đổ bộ" Đà thành, chúng thuê phòng khách sạn Catinal ở, rồi đến vũ trường sử dụng ma túy. Sau khoảng thời gian “phê” cùng "nàng tiên nâu", chúng tiếp tục đến một quán karaoke ở địa bàn quận Liên Chiểu để mở "đại tiệc".

Chính vì hoang phí sức khỏe sau một đêm thức trắng ấy mà sáng hôm sau cảnh sát kiểm tra thì tất cả đều còn ngái ngủ, say giấc nồng...

Hiện, vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Từ vụ truy sát nhầm người phát hiện đường dây ma túy ở Sài Gòn

Từ một vụ truy sát người nghiêm trọng trên đường phố, cơ quan công an đã khám phá ra một ổ nhóm buôn bán ma tuý.

TIN MỚI NHẤT