Thông tin mới nhất vụ truy bắt hung thủ sát hại cô gái ở quán cà phê

Xã hội 09/01/2024 10:09

Đã hai ngày trôi qua, lực lượng vẫn tiếp tục truy lùng xuyên đêm, vạch rừng tìm kiếm hung thủ.

Theo PLO, tối 8-1 và rạng sáng 9-1, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ các lực lượng thuộc Công an TP.HCM và Công an Long An tiếp tục truy tìm hung thủ giết người ở Hóc Môn được cho là đang trốn trong cánh đồng ở huyện Bến Lức, Long An.

Lúc rạng ngày 9-1, các tổ của lực lượng Công an TP.HCM và Long An được chia đều ra nhiều hướng tiến thẳng vào khu rừng 3 hecta để truy tìm hung thủ.

Khu diện tích rừng rộng nên các tổ công tác phải liên tục thay đổi phương án, thay phiên nhau làm việc. Phía ngoài dọc theo đường liên ấp 7, lực lượng công an địa phương, dân phòng, BVDP, CSGT chia đều nhau khoảng cách 100 mét thành một chốt chặn bao quanh bán kính 4km của khu rừng tại xã Lương Hòa.

Thông tin mới nhất vụ truy bắt hung thủ sát hại cô gái ở quán cà phê - Ảnh 1
 
 

Thông tin mới nhất vụ truy bắt hung thủ sát hại cô gái ở quán cà phê - Ảnh 2
Truy tìm đối tượng giết người, cướp của. Ảnh: PLO

Lực lượng đã truy lùng xuyên đêm, vạch rừng tìm kiếm hung thủ. Khu rừng tiếp giáp ấp 7 - ấp 8, xã Lương Hoà chủ yếu là tràm, cây chanh, ổi, dừa... có rất nhiều cỏ dại đầy gai góc, việc tìm kiếm hết sức khó khăn trong suốt hai ngày qua. Hiện hung thủ vẫn bặt vô âm tín.

Thông tin mới nhất vụ truy bắt hung thủ sát hại cô gái ở quán cà phê - Ảnh 3
 

 

Thông tin mới nhất vụ truy bắt hung thủ sát hại cô gái ở quán cà phê - Ảnh 4
Nạn nhân tử vong, được cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ảnh: Dân Trí  

Theo Báo Dân Trí trước đó, khoảng 10h ngày 6/1, người dân nghe tiếng la hét bên trong căn nhà trên quốc lộ 22, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn.

Lúc này, họ thấy một người đàn ông rời khỏi căn nhà có dính máu ở chân, lên xe máy chạy tốc độ nhanh. Khi người dân đến kiểm tra thì phát hiện một phụ nữ bị thương nặng, dính đầy máu, nằm thoi thóp trên nền nhà. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Chiếc xe máy của người phụ nữ cũng bị lấy đi.

Công an TPHCM đã trích xuất camera và phối hợp với phía Công an tỉnh Long An truy bắt người đàn ông liên quan vụ án mạng.

Kinh hoàng 2 trẻ 14 tuổi xay bột tự chế pháo gây thương tích nặng toàn thân

Quá trình xay đã phát sinh nhiệt gây nổ khiến cả hai em bị thương tích nặng toàn thân.

TIN MỚI NHẤT