Thầy giáo tiểu học "đụng chạm cơ thể" nhiều nữ sinh lớp 5

Xã hội 24/02/2023 06:25

Nam giáo viên tiểu học tại Nghệ An bị cảnh sát tạm giữ hình sự với cáo buộc "đụng chạm cơ thể" hàng loạt nữ sinh.

Trả lời Gia đình Việt Nam sáng nay 23/2, một lãnh đạo Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho hay, cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự ông N.V.H.N. (SN 1971, trú thị trấn Con Cuông) - giáo viên Trường Tiểu học Bồng Khê liên quan tố cáo của nhiều phụ huynh phản ánh người này có hành vi "đụng chạm cơ thể" con em họ.

"Quá trình điều tra đang được đơn vị ráo riết thúc đẩy" - nguồn tin nói.

Trước đó, ngày 17/2, hàng loạt nữ sinh lớp 5 Trường Tiểu học Bồng Khê mếu máo phản ánh với phụ huynh về việc bị một thầy giáo trong trường nhiều lần ôm, hôn, "đụng chạm cơ thể" trong lẫn ngoài giờ học. Hành vi của nam giáo viên được cho tiếp diễn trong quá trình dài, các nữ sinh chỉ biết im lặng chịu trận.

Thầy giáo tiểu học 'đụng chạm cơ thể' nhiều nữ sinh lớp 5 - Ảnh 1
Thầy giáo N. bị tạm giữ hình sự với cáo buộc sàm sỡ nhiều nữ sinh tiểu học

Sự việc ngay lập tức khiến dậy sóng dư luận địa phương. Đơn thư tố cáo từ gia đình các nạn nhân nhanh chóng được cấp báo nhà trường, chính quyền sở tại. Công an huyện Con Cuông ngay khi nhận tin tung trinh sát vào cuộc điều tra, triệu tập thầy N. hòng làm sáng tỏ vụ việc.

Ngày 21/2, ông Hoàng Sỹ Kiện - Chủ tịch UBND huyện Con Cuông đã ký quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo N. để phục vụ công tác điều tra của cơ quan công an. Quyết định có hiệu lực từ ngày 21/2 cho đến khi có kết luận của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Con Cuông.

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bồng Khê, ông Đào Xuân Toàn cho hay, thầy N. chuyển về công tác tại đơn vị này cách đây 2 năm, phụ trách giảng dạy khối lớp 5.

Lời trần tình của nữ hành khách trong vụ tài xế bị đánh vì không cho đi vệ sinh ở Nha Trang

Vào ngày 23/2, cô gái liên quan đến vụ việc nhà xe Bình Minh Bus (TP.HCM) về việc tài xế bị đánh vì nữ hành khách đòi đi vệ sinh không được, đã lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT