Thanh niên cơ bắp đi xe ga xịn sò, nhưng hành động của anh ta trước cửa hàng đồ gia dụng khiến dân mạng ngán ngẩm: Chuồng chó mà cũng trộm, đến bó tay!

Xã hội 02/09/2020 05:30

Mọi người không thể hiểu được vì sao anh chàng ăn mặc tươm tất, đi xe ga xịn sò lại có hành động xấu xí đến như vậy?

Cách đây ít giờ cộng đồng mạng bỗng xôn xao clip từ camera an ninh của một cửa hàng đồ gia dụng. Theo đó, nhân vật chính xuất hiện trong clip này là một thanh niên cao to, ăn mặc tươm tất, đi xe ga xin sò. Tuy nhiên hành động của anh chàng này lại khiến nhiều người ngán ngẩm. Lựa lúc chủ cửa hàng không để ý, người đi lại thưa thớt, anh chàng... cuỗm luôn chuồng chó mang về.

Toàn bộ hành vi trộm cắp của anh đã được ghi lại. Được biết sự việc này xảy ra vào chiều ngày 29/9 tại khu vực chợ La Cả, phường Dương Nội (Hà Nội). Người đăng clip lên chính là chủ cửa hàng. 

"Tôi chia sẻ với mục đích phê phán hành động trên chứ món đồ bị mất không có giá trị lớn, chỉ khoảng 350.000 đồng" - chủ cửa hàng cho biết.

Thanh niên cơ bắp đi xe ga xịn sò, nhưng hành động của anh ta trước cửa hàng đồ gia dụng khiến dân mạng ngán ngẩm: Chuồng chó mà cũng trộm, đến bó tay! - Ảnh 1

Chàng trai dừng trước cửa hàng, rồi nhìn xung quanh xem có ai để ý đến mình, hay có chủ quán không...

Thanh niên cơ bắp đi xe ga xịn sò, nhưng hành động của anh ta trước cửa hàng đồ gia dụng khiến dân mạng ngán ngẩm: Chuồng chó mà cũng trộm, đến bó tay! - Ảnh 2

Thanh niên cơ bắp đi xe ga xịn sò, nhưng hành động của anh ta trước cửa hàng đồ gia dụng khiến dân mạng ngán ngẩm: Chuồng chó mà cũng trộm, đến bó tay! - Ảnh 3

Sau đó anh ta cuỗm luôn chiếc lồng chó và rồ ga phóng đi.

Sau khi xem clip này nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Có ý kiến cho rằng chắc anh này ăn trộm vì đam mê bởi nhìn người như thế chắc chắn không phải nghèo nàn không có tiền mua. Đã thế đi ăn trộm mà anh ta chẳng thèm đeo khẩu trang che mặt, mũ bảo hiểm cũng không đội. Bị camera ghi rõ mặt thế này, sớm muộn danh tính của anh ta cũng sẽ bị tìm ra.

Bên cạnh đó không ít ý kiến bày tỏ sự thất vọng về ý thức cũng như lòng tự trọng của chàng trai. Một thanh niên trai tráng, nhìn người cũng có điều kiện vậy mà lại có hành động hèn kém, xấu xí. Chiếc chuồng chó cũng không quá đắt, chỉ vài ba trăm nghìn mà chàng trai cũng không muốn bỏ tiền ra mua.

"Có tiền nuôi chó mà không có tiền mua chuồng chó", "nhìn có chán không cơ chứ", "thanh niên sức dài vai rộng để đi... trộm đồ", "chủ cửa hàng cũng quá bất cẩn, bày biện đồ ra đường thì nên chọn những thứ nặng, khó cầm lên để tránh tình trạng như thế này",... là những bình luận của dân mạng dưới bài đăng.

Hiện clip vẫn đang khiến dân mạng xôn xao. Nhiều người mong muốn sớm tìm ra thủ phạm và có chế tài phạt thật nặng để anh chàng chừa thói "cầm nhầm" đồ về nhà mình.

2 chú chó của gia đình bán đồ ăn chay béo rụt cổ, đi lại cũng chẳng xong, dân mạng lanh trí gọi tên AquaDog làm tấm gương học tập

Mới đây hình ảnh về 2 chú chó béo múp, đứng trước cửa nhà thở hổn hển, khiến nhiều người phân vân tự hỏi sao nhà bán đồ ăn chay mà nuôi chó béo thế?

TIN MỚI NHẤT