Rộ clip 30 giây bà Phương Hằng 'tái xuất' MXH, tuyên bố hát cho mọi người nghe trong một hai ngày tới

Xã hội 27/09/2024 14:03

'Một, hai ngày tới mà mọi chuyện vui vẻ tốt đẹp hết thì tôi tiếp tục nhiều chuyện với quý vị nữa. Tôi lên, tôi livestream, tôi hát 'dở ẹc' cho quý vị nghe. Nghe tôi hát 'dở ẹc' cũng vui lắm á quý vị…', bà Hằng nói.

Theo thông tin từ báo Dân Việt, tối 26/9, một đoạn clip xuất hiện CEO Nguyễn Phương Hằng khoảng 30 giây trong đoạn video được đăng trên kênh TikTok chính thức của bà, có tên Nguyễn Phương Hằng Official hơn 120.500 lượt follow. 

"Một, hai ngày tới mà mọi chuyện vui vẻ tốt đẹp hết thì tôi tiếp tục nhiều chuyện với quý vị nữa. Tôi lên, tôi livestream, tôi hát "dở ẹc" cho quý vị nghe. Nghe tôi hát "dở ẹc" cũng vui lắm á quý vị…", bà Hằng nói.

Kênh TikTok của bà Nguyễn Phương Hằng mới chỉ có 6 video và video đăng đầu tiên vào ngày 20/9 (tức sau 1 ngày bà Hằng được trả tự do) ghi lại cảnh bà Hằng trong trang phục váy trắng bước lên, ngồi vào ghế lái của chiếc xe hiệu Rolls-Royce màu hồng.

Rộ clip 30 giây bà Phương Hằng 'tái xuất' MXH, tuyên bố hát cho mọi người nghe trong một hai ngày tới - Ảnh 1
CEO Nguyễn Phương Hằng xuất hiện khoảng 30 giây trên TikTok - Ảnh: Dân Việt

Trước đó ngày 24/9, bà Nguyễn Phương Hằng được phân công đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty Cổ phần Đại Nam, kiêm Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương).

Cũng trong ngày này, bà Hằng đã thông báo vào các ngày 29/9, 6/10, 13/10 và 20/10, Khu du lịch Đại Nam sẽ hoàn toàn miễn phí vé vào cổng, vé các dịch vụ vui chơi như khu biển, vườn thú, trò chơi, trường đua, xe điện phục vụ di chuyển cho tất cả người dân đến tham quan, vui chơi, thưởng lãm...

Đặc biệt vào lúc 18 - 22 giờ các ngày trên sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật sân khấu hóa, hoạt động thể thao đặc sắc và giao lưu trực tiếp với CEO Nguyễn Phương Hằng tại sân khấu khu vực trường đua Đại Nam.

Theo bà Hằng, đây là một dịp đặc biệt không chỉ để người dân tham quan, thưởng lãm, thưởng thức những tiết mục nghệ thuật, các hoạt động vui chơi, thể thao hấp dẫn tại Khu du lịch Đại Nam, mà còn để là lời kêu gọi "Chung tay chung sức - Chung một tấm lòng" để thể hiện "Tình dân tộc - Nghĩa đồng bào", cùng đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ đồng bào lũ lụt tại miền Bắc chịu nhiều thiệt hại sau cơn bão số 3 (bão Yagi).

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, bà Nguyễn Phương Hằng được giảm án tại phiên tòa phúc thẩm diễn ra ngày 4/4/2024.

Bà Hằng được giảm 3 tháng tù, còn 2 năm 9 tháng tù về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam ngày 24/3/2022. Nếu không được giảm án hay đặc xá tha tù trước thời hạn thì phải tới cuối tháng 12/2024 bà Hằng mới chấp hành xong mức án 2 năm 9 tháng tù.

Đề xuất giảm thời gian chấp hành án phạt tù cho bà Nguyễn Phương Hằng vì cải tạo tốt

Bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam đang chấp hành án, thời gian còn lại khoảng 3 tháng, 24 ngày.

TIN MỚI NHẤT