Quen qua mạng xã hội, ‘phi công trẻ’ dùng clip nóng tống tiền người tình hơn mình 14 tuổi

Xã hội 27/06/2019 15:22

Để có tiền tiêu xài, Cường đã tống tiền bằng clip nóng của mình với người tình lớn tuổi. Trong lúc đang giao dịch, đối tượng đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Sáng nay (27/6), trao đổi với báo chí, Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thế Cường (sinh năm 1987, thường trú tại thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa) để làm rõ hành vi đe dọa chiếm đoạt tài sản.

tong tien bang clip nong 1
Tống tiền bằng clip nóng, Cường đã bị công an ập vào bắt giữ - Ảnh: Internet

Theo đó, Cường đã có hành vi tống tiền bằng clip nóng, nạn nhân là chị D. (sinh năm 1973, trú tại thị trấn Quy Đạt). Trước đó, chị D. và Cường quen nhau qua mạng xã hội. Sau một thời gian nói chuyện, cả hai nảy sinh tình cảm. Trong những lần quan hệ tình dục với nhau, Cường đã dùng điện thoại quay lại.

Thời gian gần đây, do hết tiền tiêu xài, Cường dùng những đoạn clip đã quay, đe dọa chị D. phải đưa tiền nếu không sẽ tung những đoạn clip này lên mạng xã hội. Vì sợ ảnh hưởng đến danh dự, chị D. đồng ý đưa tiền cho Cường.

tong tien bang clip nong 2
Tại cơ quan điều tra, Cường đã thừa nhận hành vi tống tiền bằng clip nóng của mình - Ảnh: Internet

Vào khoảng 11 giờ ngày 25/6, chị D. và Cường gặp nhau tại một quán cà phê ở Tiểu khu 5, thị trấn Quy Đạt để đưa tiền. Trong lúc cả hai đang giao dịch thì công an ập vào bắt quả tang. Tại hiện trường, công an thu giữ tang vật bao gồm 5 triệu đồng tiền mặt cùng hai chiếc điện thoại di động. Tại cơ quan điều tra, Cường đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ đối tượng này để tiếp tục điều tra.

Đây không phải là lần đầu tiên có người bị bắt vì tống tiền bằng clip nóng. Hầu hết các đối tượng đều lợi dụng sự tin tưởng của người yêu để quay clip rồi dùng để tống tiền hoặc tống tình nạn nhân.

Dùng clip nóng tống tiền vì không níu kéo được tình cảm

Vì không níu kéo được tình cảm, Nguyễn Ngọc Tân (37 tuổi, ngụ Bình Phước) đã dọa sẽ tung clip nhạy cảm của người yêu lên mạng xã hội để tống tiền.

Theo đó, chị N. (36 tuổi) quen biết Tân qua mạng xã hội. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai nảy sinh tình cảm. Trong thời gian yêu đương, cả hai có quan hệ tình dục và Tân nhiều lần dùng điện thoại quay lại. Sau đó, vì thấy không hợp nên chị N. đề nghị chia tay.

tong tien bang clip nong 3
Níu kéo tình cảm không thành, Tân tống tiền bằng clip nóng và bị bắt - Ảnh: Internet

Vì không níu kéo được tình cảm nên Tân ép chị N. đưa 10 triệu đồng nếu không sẽ đăng những clip quay được lên mạng xã hội. Mặc dù nạn nhân đã làm theo yêu cầu nhưng gã này không chịu xóa clip. Đến ngày 19/2/2019, gã lại tiếp tục bắt nạn nhân đưa thêm 4 triệu để xóa clip. Vì quá sợ hãi nên chị N. đã gọi cho nhóm “hiệp sĩ” nhờ giúp đỡ. Sau đó không lâu, Tân bị nhóm “hiệp sĩ” bắt, giao công an.

Chân dung cụ ông U70 dùng clip nóng tống tiền, ép tình trẻ quan hệ dù biết là bà con

Sau khi bị tình trẻ chia tay, cụ ông 62 tuổi đã dùng những clip ân ái để tống tiền và ép quan hệ.

TIN MỚI NHẤT