Phát hiện xác chết trong khu nhà trọ bị cháy ở Đê La Thành

Xã hội 22/09/2018 06:37

Phát hiện vật thể nghi là phần thi thể cháy đen trong vụ cháy khu nhà trọ trên đường Đê La Thành.

Phát hiện xác chết trong khu nhà trọ bị cháy ở Đê La Thành - Ảnh 1

Vật nghi giống sọ người được tìm thấy tại hiện trường. Ảnh: VTV.

Tối ngày 21/9, trao đổi với pv Báo Giao thông, lãnh đạo UBND phường Ngọc Khánh cho biết, chiều ngày 21/9, trong quá trình kiểm đếm thiệt hại do vụ cháy trên phố Đê La Thành diễn ra ngày 17/9, các lực lượng chức năng đã phát hiện hai thi thể bị cháy đen.

Theo lãnh đạo UBND phường Ngọc Khánh, trong quá trình kiểm kê các lực lượng chức năng phường đã tiến hành kiểm tra, điều tra nhân khẩu nhưng không nhận được bất cứ thông tin nào liên quan đến người bị hại.

Hiện các đơn vị chức năng đang ứng trực tại hiện trường để điều tra cũng như xác định danh tính người gặp nạn.

Trước đó, chiều 21/9, bốn ngày sau vụ cháy gần Bệnh viện Nhi Trung ương, trong lúc dọn dẹp phế liệu tại khu nhà trọ nằm sau dãy nhà mặt đường Đê La Thành (Ba Đình, Hà Nội), người dân phát hiện một vật thể được nghi là phần thi thể cháy đen.

Tối 21/9, Công an quận Ba Đình đã phong tỏa hiện trường vụ hỏa hoạn trên đường Đê La Thành (xảy ra ngày 17/9) sau khi được người dân thông báo về việc phát hiện thi thể người bên trong.

Theo Tri thức trẻ, tối cùng ngày trao đổi qua điện thoại, ông Nguyễn Thế Hiệp - chủ khu nhà trọ giá rẻ cho biết, đã nắm được thông tin, hiện ông đang làm việc trên UBND phường Ngọc Khánh, bản thân ông hiện không được phép phát ngôn về vụ việc này.

Trước đó ngày 17/9, hỏa hoạn khiến khu nhà sát với Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) bị thiêu rụi. Tổng cộng có 19 căn nhà bị hư hại, 31 hộ và 99 nhân khẩu chịu ảnh hưởng. Trong đó khu trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp, còn gọi là ông Hiệp “khùng” (người được truyền thông ca ngợi có hành động nghĩa hiệp giúp bệnh nhân nghèo có cơ hội thuê nhà trọ giá rẻ) bị thiêu rụi.

Cháy nhà ở Đê La Thành: Hình ảnh lính cứu hỏa lay động triệu con tim

Túi bánh mỳ nhỏ treo cuối xe, chiếc ủng bị rách tự bao giờ... Nửa đêm, người lính cứu hỏa vẫn bám trụ hiện trường vụ cháy ở đường Đê La Thành (Hà Nội) phòng ngọn lửa bùng phát trở lại.

TIN MỚI NHẤT