Nghi vấn nam thanh niên làm nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa mang thai đôi

Xã hội 27/09/2020 19:29

Nữ sinh ở Thanh Hóa 13 tuổi đang học lớp 8 đã phải tạm thời nghỉ học vì mang thai đôi mà một nam thanh niên nghi là thủ phạm.

Ngày 27/9 UBND xã Quảng Long, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa đã thông tin về việc nữ sinh Nguyễn Thị N. ở xã Quảng Long đang học lớp 8 đã phải nghỉ học vì mang thai được 5 tháng tuổi.

Nghi vấn nam thanh niên làm nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa mang thai đôi - Ảnh 1

Trường THCS xã Quảng Long nơi em N. theo học

Theo đó, ông Lê Bá Hùng, Chủ tịch UBND xã Quảng Long cho biết, ngày 14/8/2020, địa phương nhận được đơn trình báo của bà N.T.H. về việc con gái bà là cháu N. (sinh tháng 7/2007) có quan hệ yêu đương với nam thanh niên N.T.L. (SN 1992 trú xã Quảng Hoà, huyện Quảng Xương) dẫn đến có thai đã hơn 3 tháng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã đã cử công an xác minh, làm rõ và báo cáo toàn bộ sự việc lên công an huyện Quảng Xương. Đồng thời, UBND xã Quảng Long cũng chỉ đạo Hội phụ nữ tới động viên, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của gia đình để có hướng hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi cho cháu N.

Ông Vương Huy Dưỡng, Hiệu trưởng Trường THCS nơi em N. theo học cho biết, em N. hiện đang học lớp 8. Ở trường em là một học sinh bình thường, học lực trung bình. Vào đầu năm học vừa qua, không thấy em N. tới lớp, nhà trường nắm thông tin thì được biết em N. đã có bầu.

“Có lẽ thời điểm em N. mang thai là lúc nhà trưởng nghỉ học do dịch Covid-19 và sau đó là nghỉ hè", thầy Dưỡng cho hay.

Ông Dưỡng cũng cho biết, em N. không có nguyện vọng đi học nữa, tuy nhiên nhà trường đã động viên và hướng dẫn gia đình nên bảo lưu kết quả học tập, đồng thời báo cáo sự việc lên Phòng GD&ĐT huyện để xin hướng xử lý.

Được biết, gia đình em N. rất hoàn cảnh, bố mẹ đã ly dị, mẹ em N. lấy chồng ở huyện kế bên nên em N. phải ở với bà ngoại không ai quan tâm nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc như trên.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệu tập một thanh niên được cho là thủ phạm làm em N. mang thai để điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Cặp đôi vô tư ‘hành sự’ trên sân thượng giữa thanh thiên bạch nhật, biết danh tính của cả hai ai nấy đều bất bình

Hành động nhạy cảm của cặp đôi trên sân thượng khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc. Đặc biệt, đây cũng không phải là cặp đôi trẻ tuổi nên mọi người càng khó hiểu.

TIN MỚI NHẤT