Mượn điện thoại mẹ để dùng, cô gái phát hiện ra đoạn tin nhắn vô cùng thú vị do mẹ gửi cho công ty điện lực

Xã hội 17/01/2021 06:00

Quả đúng là phụ huynh không bao giờ làm chúng ta thất vọng với những pha nhắn tin bá đạo.

Mặc dù thời đại 4.0 ai cũng biết dùng smartphone, song đối với các bậc phụ huynh lớn tuổi như ông bà, bố mẹ thì vẫn có nhiều thứ "mới lạ" mà họ không rành như giới trẻ. Chuyện bố mẹ nhắn tin nhầm trên mạng xã hội, hay ông bà dùng nhầm ứng dụng nào đó là điều không có gì lạ lắm. Và thi thoảng, sẽ có cả mấy pha nhắn tin hỏi tổng đài một cách hài hước như thế này đây.

Mượn điện thoại mẹ để dùng, cô gái phát hiện ra đoạn tin nhắn vô cùng thú vị do mẹ gửi cho công ty điện lực - Ảnh 1

Bức ảnh trên được chụp bởi một cô gái trẻ mượn điện thoại của mẹ để dùng, nhưng khi vô tình mở phần tin nhắn của mẹ ra thì phát hiện câu hỏi vô cùng hài hước: "Cho hỏi tiền điện của tui tháng này có chưa?". Có lẽ mẹ cô ấy không biết rằng đây là tổng đài nhắn tin tự động của công ty điện lực, chỉ dùng để thông báo hóa đơn tiền điện mỗi tháng mà thôi, chứ không phải đầu số có nhân viên trực để trả lời!

Mẩu tin nhắn siêu cấp dễ thương ở trên đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác, thả tim rần rần đầy thích thú. Rất nhiều thành viên mạng còn tranh thủ nhảy vào "khoe" bố mẹ với những khoảnh khắc đáng yêu tương tự như trên. Quả đúng là phụ huynh không bao giờ làm con cái thất vọng, bởi họ sẽ luôn biết dùng smartphone và mạng xã hội theo những cách bá đạo mà bọn trẻ làm sao học theo được!

Chiếc clip quay cảnh 2 con giun to đùng đang ôm nhau "nhảy múa" khiến các tín đồ mê sushi bỗng giật mình

Nhiều người từng tận mắt thấy giun sán trong đồ ăn sống, nhưng to như lực sĩ thế này thì chắc là lần đầu tiên!

TIN MỚI NHẤT