Mẹ cháu bé 5 tuổi đã về bên con, đau thắt lòng vì cái chết oan ức: Cậu ruột chưa nguôi ám ảnh khoảnh khắc thấy cháu tím tái trên xe

Xã hội 30/05/2024 20:21

Ngày 30/5, tại nhà tang lễ thành phố Thái Bình, phường Trần Lãm, những người có mặt không khỏi đau xót nghe tiếng khóc nghẹn của người nhà cháu T.G.H

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, liên quan đến vụ việc cháu bé T.G.H (2019) tử vong sau khi bị bỏ quên trên xe ở Thái Bình, chiều ngày 30/5, người thân, họ hàng gần xa có mặt tại nhà tang lễ Bệnh viện tỉnh Thái Bình để chia buồn cùng gia đình.

Mẹ cháu bé 5 tuổi đã về bên con, đau thắt lòng vì cái chết oan ức: Cậu ruột chưa nguôi ám ảnh khoảnh khắc thấy cháu tím tái trên xe - Ảnh 1

Mẹ cháu bé 5 tuổi đã về bên con, đau thắt lòng vì cái chết oan ức: Cậu ruột chưa nguôi ám ảnh khoảnh khắc thấy cháu tím tái trên xe - Ảnh 2
 Bà ngoại của cháu H. liên tục khóc ngất trước sự ra đi đột ngột của đứa cháu kháu khỉnh - Ảnh: Tuổi Trẻ

Khoảng 15h00 chiều cùng ngày, mẹ cháu H. do đi làm xa nên đến thời điểm này mới có thể về đến nhà tang lễ Bệnh viện tỉnh Thái Bình nhận thi thể con trai.

Mẹ cháu bé 5 tuổi đã về bên con, đau thắt lòng vì cái chết oan ức: Cậu ruột chưa nguôi ám ảnh khoảnh khắc thấy cháu tím tái trên xe - Ảnh 3
Mẹ cháu bé đã về với con, đau thắt lòng khi biết sự việc xảy ra - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Kể lại thời điểm đến đón cháu H., anh T.Đ.A (cậu của cháu H.) cho biết, sau khi buổi tổng kết cuối năm kết thúc, anh A. đi lên lớp tìm cháu H. nhưng không thấy.

“Không thấy cháu H. ở trong lớp, tôi sang lớp bên hỏi thì được giáo viên bảo đi tìm cô Nh. Khi tìm thấy cô Nh. thì cô giáo nói nay cháu H. không đi học”, anh A. cho biết.

Theo đó, anh A. gọi điện về nhà cho mẹ anh là bà H. để hỏi thông tin. Tuy nhiên, bà khẳng định chắc chắn là nay có cho cháu H. đi học.

“Sau đó, tôi cùng cô giáo tiếp tục đi tìm ở trong trường. Một lúc sau, tôi nghe thấy tiếng hô lớn “H. bị làm sao rồi này”. Tôi nhanh chóng chạy ra thì thấy H. đã được bế ở cổng trong tình trạng mặt mũi, cơ thể tím tái”, anh A. bần thần nói.

Sau đó, anh A. cùng 2 cô giáo của trường đưa cháu H. đến bệnh viện.

Mẹ cháu bé 5 tuổi đã về bên con, đau thắt lòng vì cái chết oan ức: Cậu ruột chưa nguôi ám ảnh khoảnh khắc thấy cháu tím tái trên xe - Ảnh 4
Anh Đ.A - cậu của cháu H - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Trước đó, dẫn tin từ Tuổi Trẻ, trong ngày 30/5, tại Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 ở xã Phú Xuân, thành phố Thái Bình vẫn tổ chức đón trẻ đến học, sau đó bảo vệ đóng cửa cho biết lãnh đạo nhà trường không có ai ở đây.

Qua số điện thoại của lãnh đạo nhà trường cũng đều trong tình trạng tắt máy. Tại nhà tang lễ, một số người thân của cháu H. bức xúc bởi từ lúc xảy ra sự việc đến nay chưa thấy có đại diện nhà trường đến hỏi thăm, thông tin hay nhận trách nhiệm để xảy ra sự việc.

10 đầu ngón tay rỉ máu của bé trai 5 tuổi bị bỏ quên trên xe: Buổi sáng vẫn còn vẫy tay chào bà để đi học, vậy mà...

Như mọi ngày, sáng 29/5, bà Đ.T.H dắt tay cháu giao cho cô phụ trách đưa đón của trường mầm non. Ngồi sau ghế lái, bé T.G.H vẫy tay, cất tiếng 'con chào bà' trước khi xe lao đi.

TIN MỚI NHẤT