Long An: Cha mẹ đau đớn bên thi thể 2 học sinh chết đuối khi đi bắt cá

Xã hội 19/09/2022 11:56

Sau nhiều giờ biết con ra kênh đi mò tôm, bắt cá nên 2 gia đình cùng mọi người xuống khu vực được cho là 2 học sinh đến đó thì vớt được thi thể 2 em.

Dẫn theo thông tin từ Zing, ngày 19/9, UBND xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết chính quyền địa phương đã thăm hỏi, hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân bị đuối nước 2 triệu đồng để lo hậu sự.

Long An: Cha mẹ đau đớn bên thi thể 2 học sinh chết đuối khi đi bắt cá  - Ảnh 1
Cơ quan chức năng bàn giao thi thể hai em cho gia đình lo hậu sự - Ảnh: Zing

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, vào khoảng 15 giờ ngày 18/9, em Dương Ngọc Hương (12 tuổi, học sinh lớp 7) và Nguyễn Thị Ngọc Như (11 tuổi, học sinh lớp 6) - cùng ngụ xã Phước Lại - rủ nhau ra kênh gần đó để mò tôm, bắt cá. Do 2 em tự đi nên 2 gia đình không hay biết. 

Phát hiện con vắng nhà, 2 gia đình tổ chức tìm kiếm nhiều nơi trong xóm nhưng không gặp. Nhiều giờ sau, biết con ra kênh đi mò tôm, bắt cá nên 2 gia đình cùng mọi người xuống khu vực được cho là 2 học sinh đến đó thì vớt được thi thể 2 em. Nhận thi thể 2 em, cha mẹ 2 gia đình đã khóc nghẹn trong đau đớn.

Theo chính quyền xã Phước Lại, gia đình của 2 học sinh bị đuối nước nêu trên đều thuộc hộ nghèo, cha mẹ các em phải đi làm từ sáng sớm đến chiều tối mới về nhà.

Nghi án người đàn ông nghi giết một phụ nữ, chở thi thể đến công an phường đầu thú

Người đàn ông 32 tuổi lái ôtô chở theo thi thể một người phụ nữ tới Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM trình báo giết người và đầu thú.

TIN MỚI NHẤT