Hiện trường chấn động vụ thảm sát ở Quảng Ngãi: Ám ảnh hung khí trên thi thể nạn nhân

Xã hội 19/06/2024 09:55

Một vụ thảm sát vừa xảy ra tại Quảng Ngãi, 4 người trong gia đình thương vong.

Theo thông tin từ Tiền Phong, liên quan đến vụ thảm sát khiến 2 người tử vong, 2 cháu nhỏ bị thương nặng ở Quảng Ngãi, nạn nhân được xác định ông là L.H.T. (50 tuổi, làm nghề sửa xe) và bà P.T.P. (42 tuổi, cùng trú thôn 4, xã Nghĩa Dõng, TP. Quảng Ngãi). Thi thể người vợ được phát hiện ở trong nhà, còn thi thể người chồng được phát hiện ở phía ngoài vườn (trên người còn dính một con dao).

Hiện trường chấn động vụ thảm sát ở Quảng Ngãi: Ám ảnh hung khí trên thi thể nạn nhân - Ảnh 1
Căn nhà - nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: VietNamNet

Hai con ông T. là cháu L.H.N.Y. (6 tuổi), L.H.C.N. (4 tuổi) bị kẻ sát nhân đâm nhiều nhát, bị thương nặng, được người phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo TP. Quảng Ngãi cho biết, cơ quan chức năng bước đầu đã bắt được nghi phạm tên Lê Đình Thiết (57 tuổi, quê quán, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu).

Sau khi gây án, hung thủ lẩn trốn sau vườn nhà nạn nhân đã bị lực lượng chức năng và người dân bắt giữ.

Dẫn tin từ Dân Trí, thông tin ban đầu, do mâu thuẫn đất đai nên Lê Đình Thiết về Quảng Ngãi tìm cách sát hại anh T. Lợi dụng đêm tối, nghi phạm lẻn vào vườn của gia đình anh T. nằm chờ.

Hiện trường chấn động vụ thảm sát ở Quảng Ngãi: Ám ảnh hung khí trên thi thể nạn nhân - Ảnh 2
Nghi phạm Thiết bị bắt giữ - Ảnh: Dân Trí

Sáng 19/6, chị P. mở cửa nhà thì bị Lê Đình Thiết lao đến dùng dao đâm nhiều nhát. Sau đó, Lê Đình Thiết đâm 2 cháu nhỏ, truy sát anh T. Khi anh T. cố lao ra khỏi nhà kêu cứu, Lê Đình Thiết chạy theo đâm nạn nhân tử vong.

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm anh T. chạy đến hỗ trợ. Nghi phạm Thiết không thể thoát ra ngoài nên cầm dao cố thủ trong khu vườn phía sau nhà. Sự việc được người dân trình báo công an.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Thảm sát kinh hoàng tại Quảng Ngãi: Xác định nguyên nhân ban đầu của vụ trọng án

Vụ án xảy ra vào rạng sáng ngày 19/6, một gia đình 4 người bị sát hại, 2 vợ chồng tử vong, 2 cháu nhỏ trọng thương được đưa đi cấp cứu nhưng 1 cháu cũng không qua khỏi.

TIN MỚI NHẤT