Hé lộ nguyên nhân vụ nổ lớn khiến nhiều người bị thương ở chung cư Linh Đàm

Xã hội 08/09/2019 06:00

Liên quan đến vụ nổ khiến nhiều người bị thương ở toà nhà HH3 (khu Linh Đàm Hoàng Mai, Hà Nội), Công an TP. Hà Nội cho biết, tiếng nổ phát ra khi một người đàn ông mở gói hàng trong lúc ngồi uống nước, xuất phát từ mâu thuẫn, thù tức cá nhân.

Theo đó, khoảng 9h sáng ngày 7/9, tại khu vực trước kiot số 10, toà nhà HH3 khu chung cư Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra vụ nổ làm nhiều người bị thương.

Chiều cùng ngày, Công an TP. Hà Nội cho biết, xác định ban đầu, tiếng nổ phát ra khi một người đàn ông mở gói hàng trong lúc ngồi uống nước. Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn, thù tức cá nhân, không phát hiện dấu hiệu liên quan hoạt động khủng bố, phá hoại.

Hé lộ nguyên nhân vụ nổ lớn khiến nhiều người bị thương ở chung cư Linh Đàm - Ảnh 1

Ngòi nổ được tìm thấy tại hiện trường.

Như Người Đưa Tin đã đưa, thời điểm trên tại toà nhà HH3 khu chung cư Linh Đàm đã xảy ra vụ nổ khiến nhiều người bị thương, tiếng nổ lớn phát ra làm người dân trong khu vực hoảng loạn.

Nhiều nhân chứng kể lại, ở thời điểm trên có một nhóm người đang ngồi uống trà đá trước sảnh Kiot số 10. Khi đó, một nam thanh niên ngồi mở hộp quà thì bất ngờ phát nổ, nhiều mảnh cứng bên trong hộp bắn vào người.

Cụ thể, anh H. hốt hoảng kể lại: “Vào thời điểm đó có một thanh niên đang ngồi uống trà đá đã mở một hộp bưu phẩm nhỏ được bọc cẩn thận. Khi người này mở ra thì bất ngờ hộp quà trên phát nổ. Tôi không biết bên trong chứa gì nhưng tiếng nổ rất lớn cùng với đó là mùi khét.

Hé lộ nguyên nhân vụ nổ lớn khiến nhiều người bị thương ở chung cư Linh Đàm - Ảnh 2

Hiện trường vụ việc.

Nam thanh niên bị thương vội tháo chạy ra ngoài. Ba người khác ở cạnh đó cũng bị thương trong đó có một người đàn ông trung tuổi bị mảnh vật nổ bắn vào cổ nằm bất động dưới nền đất”.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Hà Nội: Nam thanh niên mở hộp quà thì bất ngờ phát nổ, 4 người bị thương ở chung cư HH Linh Đàm

Trong lúc một nam thanh niên mở hộp quà thì tiếng nổ phát ra khiến 4 người bị thương phải đi cấp cứu. Nhận được thông báo lực lượng chức năng đã có mặt điều tra, xử lý vụ việc.

TIN MỚI NHẤT