Độc lạ và hài hước, tấm biển hiệu này không chỉ tạo tiếng cười mà còn thu hút sự chú ý của nhiều người vì... sự vô lý đến "khó đỡ" của nó!
- Phúc XO nói lời sau cùng trước giờ nghị án: "Nếu được trả lại 640 triệu, xin được dùng để giúp đỡ bệnh nhân Covid-19"
- Các phụ huynh cũng gia nhập hội "ghét bếp", lại còn cống hiến cách nhặt rau ngót cực đỉnh dành cho người lười
Thời buổi cạnh tranh gay gắt, người tiêu dùng cũng trở nên kén chọn, các cửa hàng phải nghĩ ra đủ chiêu "quảng cáo" để lôi kéo khách hàng. Ngoài việc khuyến mại, giảm giá thành sản phẩm, các chủ cửa hàng còn nghĩ ra vô số lời rao độc lạ để thu hút sự chú ý của khách.
Điển hình như mới đây, dân mạng vừa xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại tấm biển hiệu chạy quảng cáo của tiệm bán bánh mì vô cùng độc lạ. Không phải cố tình viết sai chính tả để gây chú ý, mà lần này, chủ cửa hàng này "chơi lớn" với slogan "Bánh mì không ngon, vẫn lấy tiền".
Thoạt tiên nghe có vẻ thật vô lý, bởi lẽ ăn đồ không ngon thì lẽ ra không nên lấy tiền mới phải, thế nhưng chủ tiệm này lại nói điều quá hiển nhiên "không ngon, vẫn lấy tiền" khiến ai đi qua cũng tò mò phải ngoái lại đọc thêm lần nữa... cho chắc.
Vậy là, chẳng quảng cáo rầm rộ, chẳng phô trương ầm ĩ, cách "chơi chữ" có một không hai của tiệm bánh mì này bỗng dưng khiến tiệm bánh "nổi như cồn", ít nhất là trên các diễn đàn mạng xã hội. Có lẽ nhiều người cũng vì tò mò mà ghé qua thử xem, liệu bánh mì có ngon hay không, còn tất nhiên, trả tiền vẫn là điều không tránh khỏi, dù bánh ngon hay dở.
Mặc dù chẳng biết theo cách quảng cáo "cố tình" gây chú ý này có tăng thêm thu nhập cho tiệm bánh mì này hay không, song rõ ràng, nó đang khiến rất nhiều người tò mò và "dặn lòng" muốn đến 1 lần cho biết!
Trước đó cũng có rất nhiều chủ tiệm chọn cách quảng cáo độc - dị - lạ như trên để gây chú ý khiến dân mạng không ít lần "cười ra nước mắt":