Danh tính người đàn ông tử vong, thi thể trơ xương giữa đồi: Đã rời khỏi nhà gần 2 tháng, để lại 10 lá thư tuyệt mệnh

Xã hội 04/07/2024 22:32

Người dân địa phương phát hiện một thi thể đã phân hủy (chỉ còn lại phần xương) nên đã báo ngay cho cơ quan chức năng.

Theo thông tin từ báo Hà Tĩnh, ông Phan Trọng Thể - Chủ tịch UBND xã Tân Dân, huyện Đức Thọ xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nam giới, hơn 40 tuổi tại khu vực đồi Hốc Xôi (thôn Lộc Phúc, xã Tân Dân).

Theo đó, vào khoảng 10 giờ ngày 4/7, người dân địa phương phát hiện một thi thể đã phân hủy (chỉ còn lại phần xương).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh danh tính của nạn nhân.

Danh tính người đàn ông tử vong, thi thể trơ xương giữa đồi: Đã rời khỏi nhà gần 2 tháng, để lại 10 lá thư tuyệt mệnh - Ảnh 1
Nơi tìm thấy thi thể người đàn ông - Ảnh: VTC News

Dẫn tin từ VTC News, tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện cạnh thi thể nạn nhân có chiếc xe máy. Trong cốp xe máy có 10 lá thư tuyệt mệnh. Thời điểm phát hiện thi thể đã phân hủy nặng.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh V.T.N (1982, quê xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Theo người thân nạn nhân, anh N. đi khỏi nhà từ ngày 19/4. Dù gia đình đã cố gắng liên hệ nhưng vẫn không có hồi âm.

Danh tính người đàn ông tử vong, thi thể trơ xương giữa đồi: Đã rời khỏi nhà gần 2 tháng, để lại 10 lá thư tuyệt mệnh - Ảnh 2
Sau khi phát hiện thi thể người đã phân huỷ tại xã Tân Dân (Đức Thọ, Hà Tĩnh), người dân đã tin báo cho lực lượng chức năng - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Hiện chính quyền địa phương đã phối hợp ngành chức năng bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân để an táng theo phong tục.

Vụ cháy xe bồn chở nhiên liệu trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng: Phát hiện 1 thi thể giữa biển lửa

Sáng 3/7, lực lượng chức năng cho biết đã ghi nhận một thi thể bị cháy tại hiện trường vụ cháy xe bồn chở xăng dầu trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

TIN MỚI NHẤT