'Cục zàng' của bà Phương Hằng 'bật mí' tiền tiêu vặt khiến ai nấy 'choáng nặng' vì bất ngờ

Xã hội 07/09/2021 14:35

Dân mạng tỏ ra bất ngờ khi con trai bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ về tiền tiêu vặt.

Trong nhóm con nhà giàu đình đám chắc chắn phải có tên của con trai bà Nguyễn Phương Hằng. Bởi lẽ ngay khi vừa thôi nôi, cậu bé đã được bố mẹ đại gia Huỳnh Uy Dũng dọn đường thừa kế khu du lịch 6000 tỷ Đại Nam, sở hữu khối tài sản siêu khủng khi chỉ mới 1 tuổi. Vừa 1 tuổi đã nhận quà nghìn tỷ, con trai nữ đại gia SN 1971 trở thành một trong những tỷ phú trẻ nhất Việt Nam.

nguyen phuong hang
Con bà Phương Hằng vô cùng đẹp trai và thông minh

Dân mạng mới đây đã không khỏi bất ngờ khi được nghe chính miệng "tỷ phú nhỏ tuổi" tiết lộ về chuyện "xài tiền" của bản thân.  Cụ thể, trong một buổi tâm sự với bà Phương Hằng, Huỳnh Hằng Hữu đã trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện tiền nong. Con trai bà chủ Đại Nam lém lỉnh trả lời mẹ về mức chi tiêu của mình hằng tháng. Ngoài ra, Huỳnh Hằng Hữu rất khiêm tốn khi kể rằng: Mỗi tháng chỉ xài 1 - 2 lít (1 - 200 đô).

Bên cạnh đó, vị tỷ phú 9 tuổi cũng rất hào phóng với bạn bè, bạn bè chỉ cần xin tiền là cho, không quan tâm bạn làm gì. Hằng Hữu kể lại: Nếu bạn xin nhiều cho nhiều, bạn xin ít cho ít, thường thì 10 đô tới mấy chục đô.

nguyen phuong hang 2
Cậu bé có tính cách khiêm tốn dành nhiều lời khen từ dân mạng

Lý giải về lý do vẫn còn con với người vợ trước nhưng lại ưu ái với Hằng Hữu, chồng bà Hằng từng tâm sự: "Trước khi ly hôn, tôi đã nuôi các con trưởng thành hết rồi. Tất cả những gì có thể làm để hoàn thành tốt nhất nghĩa vụ của một người chồng và một người cha, tôi đã thực hiện xong. 

Cho đến giờ phút này, các con tôi và vợ trước của tôi không có điều gì để phiền đến tôi, chính lương tâm của tôi cũng thanh thản".

Thỉnh thoảng trên trang cá nhân, bà Phương Hằng cũng cho con trai út lên sóng nhưng hình ảnh không nhiều. Qua một vài bức ảnh hiếm hoi, Hằng Hữu sở hữu gương mặt sáng sủa, lanh lợi.

nguyen phuong hang 3
Gia đình hạnh phúc của bà chủ Đại Nam

Hiện tại, nhiều dân mạng dành lời khen cho cậu bé tỷ phú con bà Phương Hằng vì tính cách khiêm tốn và biết trân trọng đồng tiền dù sinh ra ở vạch đích.

'Bà chúa' livestream Phương Hằng nhắc nhẹ Trấn Thành: 18 triệu follow không thể nào 9-10 tỷ?

Tuyên bố mới nhất của bà Nguyễn Phương Hằng trong livestream đã khiến khán giả bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT