Cô gái bán sữa đậu nành ở Đà Lạt khiến dân tình bỏng mắt với body rực lửa, vòng một như muốn "nhảy" ra khỏi áo

Xã hội 24/02/2021 13:50

Những hình ảnh về cô gái bán sữa đậu nành ở thành phố Đà Lạt hiện đang cực kỳ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khi ra ngoài, hình ảnh các cô gái với vẻ ngoài đặc biệt luôn rất thu hút sự chú ý của đám đông. Mới đây, một cô nàng được phát hiện ở Đà Lạt lại tiếp tục trở thành tâm điểm nhờ vóc dáng siêu bốc lửa, vòng một căng đầy như người mẫu ảnh nhưng lại làm một công việc mà ai cũng bất ngờ - bán sữa đậu nành. 

Cô gái bán sữa đậu nành ở Đà Lạt khiến dân tình bỏng mắt với body rực lửa, vòng một như muốn 'nhảy' ra khỏi áo - Ảnh 1

Hình ảnh cô gái ở Đà Lạt mặc đồ chất chơi nhưng lại ngồi bán sữa đậu nành đang gây sốt.

Tất nhiên là dân tình ai nấy đều cảm thấy như "ngộp" thở trước độ sexy của cô gái này rồi. Các thám tử cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái xinh đẹp này. Đó là Phan Thị Bảo Trân (SN 2002, đến từ Biên Hòa, Đồng Nai) và tấm hình ngồi bán sữa đậu nành chỉ là một cảnh "diễn" mà thôi bởi nó được ghi lại trong một chuyến du lịch của Trân đến Đà Lạt cách đây không lâu. 

Trước đó, cô nàng cũng từng nổi tiếng với tấm hình mặc áo dài được một trang tin Trung Quốc đưa tin. 

Cô gái bán sữa đậu nành ở Đà Lạt khiến dân tình bỏng mắt với body rực lửa, vòng một như muốn 'nhảy' ra khỏi áo - Ảnh 2

Bức ảnh mặc áo dài nữ sinh khiến dân mạng không khỏi trầm trồ.

Cuộc sống đời thường, cô gái này cũng có lối ăn mặc khá sexy, nóng bỏng. Đặc biệt, vòng eo con kiến và khuôn ngực đầy đặn luôn làm người đối diện không thể rời mắt. 

Cô gái bán sữa đậu nành ở Đà Lạt khiến dân tình bỏng mắt với body rực lửa, vòng một như muốn 'nhảy' ra khỏi áo - Ảnh 3Cô gái bán sữa đậu nành ở Đà Lạt khiến dân tình bỏng mắt với body rực lửa, vòng một như muốn 'nhảy' ra khỏi áo - Ảnh 4Cô gái bán sữa đậu nành ở Đà Lạt khiến dân tình bỏng mắt với body rực lửa, vòng một như muốn 'nhảy' ra khỏi áo - Ảnh 5Cô gái bán sữa đậu nành ở Đà Lạt khiến dân tình bỏng mắt với body rực lửa, vòng một như muốn 'nhảy' ra khỏi áo - Ảnh 6

Nửa đêm không thấy chồng, vợ ra phòng khách thấy cảnh khó hiểu, 3 tháng sau sốc trước sự thật

Vì nghĩ chồng ngủ quên ở phòng khách, người vợ đã ra tìm, nhưng cô lại quên không đeo kính nên không dám chắc những gì mình nhìn thấy về chồng và em gái có phải là thật không.

TIN MỚI NHẤT