Cô gái "bá đạo" đòi lại 2,5 triệu tiền mừng cưới từ chồng cũ của bạn thân hậu ly hôn vì lý do: "Anh vẫn hạnh phúc thì chỉ được giữ lại một nửa"

Xã hội 30/09/2020 06:11

Cô gái này đang được bình chọn là một trong những cô bạn thân tốt bụng nhất năm 2020 này.

Trong cuộc sống, có những cuộc hôn nhân tan vỡ rồi thì thôi nhưng bên cạnh đó cũng tồn tại không ít cuộc chia ly mà sau khi 2 người đã đường ai nấy đi vẫn để lại dư âm khá lớn. Như trải nghiệm của anh chàng dưới đây là một ví dụ, lúc trước cô bạn thân của vợ cũ ủng hộ, "đẩy thuyền" ghê gớm lắm, ấy thế mà vừa mới chia tay một cái đã nhắn tin đòi lại tiền mừng cưới rồi. Đúng là "thốn" thực sự luôn.

"Thề không hiểu thật sự luôn anh em ơi, đời lắm quả kèo ngáo ngơ lắm. Mình năm nay 24 nhưng một đời vợ rồi, cũng chỉ vì sai lầm tuổi trẻ mà coi như phí mất 1 năm thanh xuân. Sau mối tình tan vỡ này mình mới nhận ra một điều là bạn thân của vợ cũ (người yêu cũ) cực kì khó tả.

Ngày trước cái thời mình tán vợ mình, cô bạn này đẩy thuyền kinh lắm, dạy hết bài này đến bài kia để tán. Nhưng từ hồi bọn mình lấy nhau xong lục đục cãi nhau, không hiểu vợ cũ mình tiêm vào đầu cô bạn này những cái gì mà giờ quay ra đay nghiến mình suốt ngày, mà lí do cũng chỉ vì cay cú hộ vợ mình.

Tối qua kỉ niệm 1 năm ngày cưới của Facebook nhắc, cô bạn này mới nhắn tin cho mình. Tưởng hỏi thăm nhau hóa ra vẫn cà khịa tiếp. Đúng là chị em xương máu khi mà cùng ghét ai thì đáng sợ quá thể đáng".

Kèm theo bức tâm thư này, anh chàng có đính kèm ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa bản thân và bạn của vợ cũ.

Cô gái 'bá đạo' đòi lại 2,5 triệu tiền mừng cưới từ chồng cũ của bạn thân hậu ly hôn vì lý do: 'Anh vẫn hạnh phúc thì chỉ được giữ lại một nửa' - Ảnh 1

Đoạn tin nhắn khiến nhiều người bật cười.

Quả thật, phải nói rằng cô bạn thân ấy thật là tốt, bạn chia tay rồi vẫn đeo bám chồng cũ cho bằng được để lấy lại công bằng. Ở phía dưới, có người bình luận rằng: "Đúng rồi, phong bì mừng hạnh phúc 2 bạn nhưng bây giờ bạn mình không hạnh phúc nữa thì phải đòi lại một nửa là đúng thôi".

Cư dân mạng nhiều người đã bình chọn cho cô gái là một trong những người bạn thân tốt nhất năm, tính cho đến thời điểm hiện tại.

Mỗi ngày tan học con đều mếu máo vì đói, ông bố kiểm tra camera thì ‘chết đứng’ khi thấy bí mật của cô giáo

Sau mỗi buổi tan học, người bố đều nghe con mếu máo than đói. Đến lúc kiểm tra camera, anh mới phát hiện các cô giáo bỏ đói học sinh.

TIN MỚI NHẤT