Cô dâu 62 tuổi xuất hiện với bụng bầu "vượt mặt", chính thức trả lời về thông tin mang thai với chồng trẻ

Xã hội 11/04/2019 12:00

Cô dâu Thu Sao và chồng kém 26 tuổi tiếp tục diện váy bầu, khoe bụng lớn và livestream trò chuyện với mọi người. Chúng tôi đã liên hệ với chị Thu Sao để tìm hiểu thêm thông tin.

Mấy ngày qua, việc cô dâu 62 tuổi xác nhận chuyện đang mang thai với chồng trẻ khiến cộng đồng mạng được phen "hốt hoảng". Trong một đoạn livestream cùng ông xã, chị Thu Sao xuất hiện với vòng bụng lớn, chồng của chị - anh Triệu Hoa Cương liên tục lấy tay xoa bụng vợ. 

Khi được yêu cầu trao nhau nụ hôn để thể hiện tình cảm, chị Thu Sao nói: "Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?". 

Cô dâu 62 tuổi xuất hiện với bụng bầu 'vượt mặt', chính thức trả lời về thông tin mang thai với chồng trẻ - Ảnh 1

Việc xác nhận mang thai ở tuổi 63 của cô dâu Thu Sao khiến nhiều người choáng váng.

Trong một đoạn livestream khác, chị Thu Sao tiếp tục diện váy bầu, anh Hoa Cương ngồi cạnh, tay liên tục đặt lên bụng vợ. Nhiều cư dân mạng đã hỏi chị về thông tin bầu bí, cô dâu người Cao Bằng trả lời: "Thôi chuyện này để về Facebook riêng của chị chị sẽ chia sẻ, nói ở đây em bé nó hoảng".

Trước những thông tin này, nhiều người vô cùng hoang mang không biết thực hư thế nào. Liên hệ với chị Thu Sao để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, chị Thu Sao không khẳng định cũng không phủ nhận chuyện mang thai mà chỉ trả lời úp mở: "Chuyện đó có thật hay không thì mọi người cứ theo dõi rồi sẽ biết thôi". 

Khi PV hỏi thêm thông tin về chuyện bầu bí, chị Thu Sao từ chối trả lời thêm vì lý do: "Hiện tại chị đang bận lắm, đang làm việc ở chỗ có nhiều người".  

Cô dâu 62 tuổi xuất hiện với bụng bầu 'vượt mặt', chính thức trả lời về thông tin mang thai với chồng trẻ - Ảnh 2

Cô dâu 62 tuổi xuất hiện với bụng bầu 'vượt mặt', chính thức trả lời về thông tin mang thai với chồng trẻ - Ảnh 3

Cô dâu 62 tuổi liên tục livestream khoe bụng bầu. 

Trước đó trao đổi với PV báo Trí thức trẻ, PGS.TS Phạm Ba Nha, Trưởng khoa Phụ - Sản, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, vài chục năm làm nghề bác sĩ chưa thấy tại Việt Nam có một trường hợp phụ nữ trên 60 tuổi có thể mang thai tự nhiên.

Phụ nữ ở tuổi 60 hai bên buồng trứng đã mất chức năng, không còn trứng, noãn để có thể thụ thai tự nhiên.

"Tuy nhiên, người phụ nữ trên 60 tuổi có thể mang thai khi can thiệp bằng phương pháp khoa học. Nếu như người phụ nữ này khỏe mạnh, đủ sức khỏe để mang thai sẽ thực làm IVF.

Điều kiện để làm IVF, người phụ nữ phải xin được phôi từ người khác hoặc xin trứng người phụ nữ khỏe mạnh khác để làm với tinh trùng của chồng họ. Vì ở độ tuổi này phụ nữ không còn trứng để có thể làm phôi" - PGS.TS Nha khẳng định. 

Cô dâu 62 tuổi bất ngờ thông báo có bầu trong livestream mới nhất

Trong một clip mới đây, cô dâu Thu Sao cho biết đã mang bầu và cho rằng đây là kì tích trong thời buổi hiện nay.

TIN MỚI NHẤT