"Cô dâu 62 tuổi" khiến cư dân mạng "hú hồn" vì gương mặt biến dạng, sưng phù vì phẫu thuật thẩm mỹ

Xã hội 28/06/2020 14:49

Những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của "cô dâu 62 tuổi" khiến cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiên, phê phán nhưng cũng không ít người lo cho sức khỏe của chị vì đã thực hiện không ít cuộc "dao kéo" nguy hiểm ở tuổi 63.

Xã hội phát triển cũng là lúc con người có ý thức hơn với tầm quan trọng của sức khỏe và ngoại hình. Cũng từ đó, các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp khuôn mặt trẻ trung, hài hòa... ngày càng được các nam thanh, nữ tú sử dụng nhiều hơn. Đối tượng tìm đến các thủ thuật dao kéo thường là người trẻ tuổi, có sức khỏe tốt, chính vì thế trường hợp của "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao đã khiến cư dân mạng vô cùng hoảng hốt.

Mới đây, những hình ảnh "cô dâu 62 tuổi" mặt mày băng bó, sưng phù và có phần biến dạng được lan truyền rất rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết trong lần phẫu thuật lần này, Thu Sao thực hiện lấy mỡ nọng cằm, căng da mặt.

Trong đoạn clip, dù mặt vẫn còn sưng tấy, gặp khó khăn trong việc ăn uống nhưng Thu Sao vẫn tự tin chia sẻ về những gì mình mới thực hiện. Được biết trong lần phẫu thuật lần này, Thu Sao thực hiện căng da mặt.

'Cô dâu 62 tuổi' khiến cư dân mạng 'hú hồn' vì gương mặt biến dạng, sưng phù vì phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1'Cô dâu 62 tuổi' khiến cư dân mạng 'hú hồn' vì gương mặt biến dạng, sưng phù vì phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2'Cô dâu 62 tuổi' khiến cư dân mạng 'hú hồn' vì gương mặt biến dạng, sưng phù vì phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3'Cô dâu 62 tuổi' khiến cư dân mạng 'hú hồn' vì gương mặt biến dạng, sưng phù vì phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 4

'Cô dâu 62 tuổi' khiến cư dân mạng 'hú hồn' vì gương mặt biến dạng, sưng phù vì phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 5

"Cô dâu 62 tuổi" gây chú ý vì khuôn mặt sưng phù sau phẫu thuật. 

'Cô dâu 62 tuổi' khiến cư dân mạng 'hú hồn' vì gương mặt biến dạng, sưng phù vì phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 6

Song hành với chị luôn là chồng.

Trước đó, Thu Sao cũng đã từng gây sốt khi chia sẻ việc "níu kéo thanh xuân" bằng cách thực hiện nâng mũi cấu trúc, làm răng sứ, cấy mỡ mặt, sửa lại đôi lông mày sau nhiều lần xóa xăm.

'Cô dâu 62 tuổi' khiến cư dân mạng 'hú hồn' vì gương mặt biến dạng, sưng phù vì phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 7

Ở tuổi 63, Thu Sao từng thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Những hình ảnh phẫu thuật của "cô dâu 62 tuổi" luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên, phê phán nhưng cũng không ít người lo cho sức khỏe của Thu Sao vì chị đã thực hiện không ít cuộc "dao kéo" nguy hiểm ở tuổi 63.

Phẫu thuật thẩm mỹ sau 50 tuổi liệu có rủi ro nào không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ không nên quá sớm những nhất định không được quá muộn. Độ tuổi hợp lý nhất để can thiệp "dao kéo" là từ 20 – 30 tuổi và không nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sau tuổi 50.

Nguyên nhân chủ yếu là do trong độ tuổi từ 20 – 30, da của chúng ta vẫn có độ đàn hồi tốt nên vết mổ trên da sẽ nhanh lành và khó nhận thấy. Đồng thời, người trẻ tuổi sẽ có thời gian hồi phục nhanh và tốt hơn so với những người cao tuổi. Ngoài ra, thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sau tuổi 40 cũng khiến bạn ít có cơ hội chỉnh sửa lại nếu ca phẫu thuật bị hỏng.

Sau 50 tuổi, ngoài khả năng hồi phục vết mổ kém thì người cao tuổi còn có nguy cơ mắc các bệnh như huyết áp, thần kinh, xương khớp… chính vì thế càng không phù hợp để thực hiện bất cứ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào. Không những vậy, kết quả thẩm mỹ ở thời điểm này cũng ít hiệu quả và không cần thiết.

Dù ở độ tuổi nào, cũng cần ghi nhớ những lưu ý này trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Làm đẹp là nhu cầu của mỗi người vì thế chúng ta không thể nhận xét một trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ nào là đúng hay là sai mà chỉ có thể bình luận nó có nguy hiểm hay không mà thôi.

Theo GS.TS Trần Thiết Sơn (Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện Xanh Pôn), yếu tố quyết định trong phẫu thuật thẩm mỹ chính là tay nghề của bác sĩ có chuyên môn, chính vì thế các phương pháp "dao kéo" đều cần được thực hiện tại những cơ sở, bệnh viện có uy tín hàng đầu với khâu gây tê, gây mê đảm bảo. Nếu không, việc gặp phải những biến chứng là điều bạn sẽ không lường trước được.

Chuyên gia nhấn mạnh, dù là những phương pháp thẩm mỹ đơn giản hay phức tạp, nếu kỹ thuật viên thực hiện không đảm bảo sẽ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. "Sai một ly đi một dặm" nên tuyệt đối không được làm tại spa cũng như bởi những người chưa được đào tạo về chuyên môn, tránh những rủi ro khó lường trước.

Vừa hoàn tất ca phẫu thuật thẩm mỹ không lâu, cô dâu 62 tuổi nay lại nắm tay chồng xuất hiện với gương mặt sưng phồng, băng bó khắp mặt

Mặc dù vừa nâng mũi cách đây không lâu, song cô dâu 62 tuổi lại tiếp tục thẩm mỹ căng da, gương mặt sưng phù sau phẫu thuật khiến nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT