Có 2 trẻ bị bạo hành trong clip trường mầm non ở TP.HCM, phụ huynh xem lại mới bàng hoàng nhận ra con mình: 'Tôi sốc, bật khóc vì thương con...'

Xã hội 24/04/2024 15:02

Vụ việc bé trai ở lớp mẫu giáo Tí Bo, TP.Thủ Đức (TP.HCM) nghi bị cô giáo đánh, đè nhét thức ăn vào miệng đang khiến dư luận bức xúc.

Ngày 24/4, trên mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ có hành vi đè, đánh trẻ mầm non ở TP.HCM.

Theo thông tin từ báo Người lao động, sự việc xảy ra tại Lớp Mẫu giáo Tí Bo (Phường Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM). Một đoạn video thể hiện, cảnh chủ nhóm lớp mầm non có hành vi bạo hành trẻ mầm non khi túm áo trẻ ngã ra sàn nhà, ngồi đè lên bụng, nhét thức ăn vào miệng trẻ.

Có 2 trẻ bị bạo hành trong clip trường mầm non ở TP.HCM, phụ huynh xem lại mới bàng hoàng nhận ra con mình: 'Tôi sốc, bật khóc vì thương con...' - Ảnh 1
Bé trai bị cô giáo đè ra sàn, ngồi lên bụng, dùng đầu gối kẹp chặt đầu để nhét thức ăn vào miệng trong lúc bé đang khóc - Ảnh: Thanh Niên

Đoạn clip thứ 2 thể hiện, trẻ bị dồn vào góc rồi dùng vật cứng đập vào đầu.

Có 2 trẻ bị bạo hành trong clip trường mầm non ở TP.HCM, phụ huynh xem lại mới bàng hoàng nhận ra con mình: 'Tôi sốc, bật khóc vì thương con...' - Ảnh 2
1 trẻ khác bị dồn vào góc tường - Ảnh: Người Lao Động

Phụ huynh em T.C, học lớp chồi thuộc Lớp Mẫu giáo Tí Bo, cho biết từ tuần trước, cô Ng. (chủ nhóm lớp này) thông báo cho phụ huynh là có đánh bé T.C vì muốn ép bé ăn nhiều. Thời điểm này, phụ huynh em C. nghĩ là trẻ nghịch thì cô tét vào tay là chuyện bình thường, nên không bận tâm gì.

Tuy nhiên, đến ngày 23/4, khi xem lại clip, một phụ huynh khác cho biết: "Khi xem được clip, tôi sốc và thương con bật khóc khi một trong hai trẻ bị đánh trong clip là con mình và con bị bạo hành chứ không phải chỉ đánh nhẹ như cô Ng. nói". 

Liên quan đến vụ việc trên, dẫn tin từ Thanh Niên, ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Thủ Đức (TP.HCM), cho biết: "Phòng GD-ĐT TP.Thủ Đức đã yêu cầu đình chỉ hoạt động lớp mẫu giáo Tí Bo, yêu cầu công an xác minh xử lý chủ nhóm lớp theo quy định pháp luật".

Có 2 trẻ bị bạo hành trong clip trường mầm non ở TP.HCM, phụ huynh xem lại mới bàng hoàng nhận ra con mình: 'Tôi sốc, bật khóc vì thương con...' - Ảnh 3
Lớp mẫu giáo Tí Bo sáng ngày 24/4 - Ảnh: Thanh Niên

"Phòng GD-ĐT TP.Thủ Đức, TP.HCM không chấp nhận hành vi bạo hành, sẽ xử lý nghiêm tất cả đơn vị có những trường hợp tương tự. Riêng trẻ của nhóm lớp sẽ được hỗ trợ chuyển chỗ học theo yêu cầu của phụ huynh", ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên khẳng định.

Trong sáng 24/4, Công an P.Linh Đông và các đơn vị liên quan đã đến lớp mẫu giáo Tí Bo, mời làm việc, lấy lời khai những người liên quan, trích xuất camera phục vụ công tác điều tra.

Bàng hoàng cô giáo mầm non đè, đánh, ngồi lên người nhét trái cây vào miệng trẻ ở TP.HCM

Ngày 24/4, mạng xã hội lan truyền hai đoạn video ghi cảnh một người phụ nữ có hành động dùng tay, đồ vật đánh một bé trai khiến cháu bé khóc nghẹn, la hét thất thanh.

TIN MỚI NHẤT