Cặp vợ chồng trẻ được trao của hồi môn 2,5 tỷ đồng cùng 49 cây vàng trong đám cưới từng gây bão mạng có cuộc sống hiện tại ra sao?

Xã hội 18/09/2020 00:28

Liệu cặp đôi có gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống vì sự nổi tiếng bất ngờ hay không?

Những đám cưới với phần quà hồi môn siêu khủng luôn khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Những gia đình đó thường phải rất rất giàu có thì mới làm được như vậy.

Theo đó, hồi đầu năm nay, có một đám cưới của cặp đôi ở Đồng Nai với khoản hồi môn đến từ chị gái lên đến 2,5 tỷ đồng tiền mặt và 49 cây vàng đã khiến dân tình phải "lăn đùng ngã ngửa". Thời điểm lễ cưới diễn ra, ai nấy đều không khỏi tò mò về xuất thân của cô dâu tên là Ngọc Ánh này.

Màn trao hồi môn gây sốt mạng xã hội cách đây nửa năm.

Trong đám cưới, bố mẹ của cô dâu trao tặng con gái 1 chiếc kiềng, 1 vòng, 1 đôi bông tai và 1 nhẫn vàng. Tuy nhiên, người chị gái lại gây choáng khi tặng em gái cả một gia tài. Trước đó, chị gái của Ánh đã từng nói sẽ tạo một bất ngờ trong lễ cưới nhưng cô nàng không biết đó là gì. Đến khi chị gái của Ngọc Ánh đem 2,5 tỷ và 49 cây vàng ra tặng thì cặp đôi mới ngỡ ngàng. Ngày hôm đó, màn trao của hồi môn của chị gái phải mất đến gần 40 phút để mới kết thúc được.

Và không chỉ có của hồi môn siêu khủng, đám cưới ngày hôm đó của Ngọc Ánh còn gây náo loạn khi có sự góp mặt của diễn viên Kinh Quốc cùng dàn siêu xe mui trần đón rước dâu vô cùng hoành tráng.

Cặp vợ chồng trẻ được trao của hồi môn 2,5 tỷ đồng cùng 49 cây vàng trong đám cưới từng gây bão mạng có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 1

Cặp đôi cô dâu chú rể với số của hồi môn toàn vàng trên người.

Sau khi đám cưới diễn ra, hẳn nhiều người sẽ tò mò không biết cô dâu chú rể sau khi nhận được số tiền to như thế thì sẽ làm gì. Hiện tại, cả hai đã về chung nhà được hơn nửa năm và liệu có gì xáo trộn, bất tiện vì đã từng nổi tiếng hay không?

Câu trả lời là không nhé, bởi có vẻ như cuộc sống của cặp đôi vẫn diễn ra hết sức bình thường. Cả hai hiện vẫn đang là vợ chồng son và tận hưởng nhưng tháng ngày hạnh phúc.

Cặp vợ chồng trẻ được trao của hồi môn 2,5 tỷ đồng cùng 49 cây vàng trong đám cưới từng gây bão mạng có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 2

Cặp vợ chồng trẻ được trao của hồi môn 2,5 tỷ đồng cùng 49 cây vàng trong đám cưới từng gây bão mạng có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 3

Cặp vợ chồng son đang vô cùng hạnh phúc.

Riêng về phần cô dâu Ngọc Ánh thì cư dân mạng đều nhận xét là vẫn rất xinh đẹp, mặn mà thậm chí còn hơn cả lúc đám cưới. Cô nàng cũng gây ấn tượng với tài kinh doanh và làm giàu nên có cuộc sống vô cùng sung túc. 

Cặp vợ chồng trẻ được trao của hồi môn 2,5 tỷ đồng cùng 49 cây vàng trong đám cưới từng gây bão mạng có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 4

Cặp vợ chồng trẻ được trao của hồi môn 2,5 tỷ đồng cùng 49 cây vàng trong đám cưới từng gây bão mạng có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 5

Cô vợ Ngọc Ánh xinh đẹp rạng ngời.

Bất ngờ với nhan sắc trẻ trung của mẹ "cô dâu 200 cây vàng", rực rỡ bên con gái trong bữa tiệc mừng thành viên mới

Diện trên mình bộ váy dạ hội chụp ảnh cùng mọi người trong lễ mừng cháu gái đầu lòng chào đời, mẹ của Thu Hương tự tin với nhan sắc trẻ đẹp, lộng lẫy khiến ai cũng bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT