Bắt được nghi phạm vụ “can ngăn đánh nhau bị đâm tử vong”

Xã hội 07/09/2018 13:42

Trong khi can ngăn anh em chủ quán nước đánh nhau, anh Thắng bị Hùng dùng dao đâm chết.

Bắt được nghi phạm vụ “can ngăn đánh nhau bị đâm tử vong” - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ngày 7/9, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đã bắt giữ Lê Mạnh Hùng (45 tuổi, ngụ TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương), nghi phạm đâm chết anh Trần Tuấn Thắng (49 tuổi, ngụ đường Điện Biên Phủ, TP.Hải Dương).

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 23h ngày 4/9. Khi anh Thắng đang ngồi uống nước tại khu vực đường Trần Hưng Đạo (TP Hải Dương) thì phát hiện Lê Mạnh Hùng và anh em của Hùng (chủ quán nước đối diện) xảy ra cãi vã. Khi tới nơi anh Thắng thấy 2 anh em chủ quán nước tay cầm hung khí lao vào nhau ẩu đả. Ông Thắng lớn tiếng lao vào can ngăn và đẩy 2 người ra.

Trong quá trình can ngăn, anh Thắng mâu thuẫn với Hùng và chạy vào quán nước gần đó lấy 2 con dao gọt hoa quả để đe dọa. Hùng cướp được dao và đâm 3 nhát vào bụng anh Thắng khiến nạn nhân tử vong. Nghi phạm Hùng sau đó bị bắt tại Hải Phòng trong lúc bỏ trốn.

Vay tiền không chịu trả, người đàn ông bị 4 đối tượng đâm chết trước cửa nhà

Kết quả điều tra cho thấy nạn nhân đang nợ tiền một trong 4 nghi phạm, đã bị đòi nợ nhiều lần nhưng không trả. Trưa ngày 3/9, chủ nợ đã cùng một số người đến nhà nạn nhân tiếp tục đòi nợ nhưng không được nên đã xảy ra án mạng.

TIN MỚI NHẤT