Jessica Jung mách nhỏ các bước chăm da căng mướt trước khi trang điểm

Trang điểm 25/12/2019 13:30

Jessica Jung nổi tiếng sở hữu làn da trắng mịn như men sứ, căng mướt không tì vết. Cô nàng từng chia sẻ mẹo làm đẹp để trông như một ngôi sao Kpop, được đăng trên kênh chính thức của Vogue America.

Cùng xem những bước chăm sóc da căng mướt trước khi trang điểm của cô nàng là gì nhé!

Làm sạch da

Làm sạch là bước quan trọng nhất trong dưỡng da. Jessica chia sẻ rằng sau khi kết thúc ngày làm việc dù muộn cỡ nào, cô ấy cũng không bỏ qua bước này.

Jessica Jung dùng tẩy trang riêng cho mắt và môi, 1 loại khác cho da mặt. Sau đó mới dùng sữa rửa mặt để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn lớp makeup và bụi bẩn.

Jessica Jung mách nhỏ các bước chăm da căng mướt trước khi trang điểm - Ảnh 1Jessica Jung mách nhỏ các bước chăm da căng mướt trước khi trang điểm - Ảnh 2

Đắp lotion mask

Đầu tiên, Jessica nhúng 3 miếng bông vào toner sau đó đắp vào 2 bên má và giữa trán, để trong khoảng 1 phút.

Bước đắp mặt nạ bằng nước hoa hồng này rất được ưa chuộng ở Nhật và Hàn, thay vì chỉ lau mặt một lượt bằng toner hay dùng tay vỗ lên mặt.

Jessica Jung mách nhỏ các bước chăm da căng mướt trước khi trang điểm - Ảnh 3

Dưỡng nhiều lớp

Sau khi đắp toner, Jessica tiếp tục thoa lần lượt các bước serum, essence, kem mắt, kem dưỡng. Khi bôi từng loại kem, cô nàng đều massage nhẹ để da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Jessica Jung mách nhỏ các bước chăm da căng mướt trước khi trang điểm - Ảnh 4Jessica Jung mách nhỏ các bước chăm da căng mướt trước khi trang điểm - Ảnh 5

Xịt khoáng

Sau khi dưỡng da với các loại kem dưỡng, cô nàng sử dụng xịt khoáng.

Xịt khoáng là thứ không thể thiếu trong bước chăm sóc da của người đẹp này. Xịt khoáng giúp da không bị khô và khóa lại dưỡng chất sau khi bôi các loại kem dưỡng.

Jessica Jung mách nhỏ các bước chăm da căng mướt trước khi trang điểm - Ảnh 6

Kem chống nắng mỗi khi ra ngoài

Kem chống nắng dường như là vật bất ly thân đối với nhiều nghệ sĩ Hàn, trong đó có cả Jessica. Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tia UV, chống da bị xạm màu và nám.

Jessica Jung mách nhỏ các bước chăm da căng mướt trước khi trang điểm - Ảnh 7Jessica Jung mách nhỏ các bước chăm da căng mướt trước khi trang điểm - Ảnh 8

Jessica Jung sinh năm 1989, là cựu nhóm nhạc đình đám SNSD. Thời còn ở “nhóm nhạc quốc dân Hàn Quốc”, Jessica Jung được mệnh danh là nữ hoàng băng giá nhờ hình tượng lạnh lùng, xinh đẹp và quyến rũ.

Sau vụ lùm xùm với công ty chủ quản, Jessica Jung rời khói nhóm nhạc và bắt đầu sự nghiệp solo. Ngoài ra cô còn là người sáng lập thương hiệu thời trang cá nhân Blanc & Eclare.

"Thánh trang điểm" chỉ ra 3 điểm nhấn trên khuôn mặt giúp nhan sắc trẻ trung như gái 20

Chuyên gia make up Pony hay còn gọi là "Thánh trang điểm" bật mí 3 điểm vàng để bạn tận dụng tối đa một vài tips trang điểm giúp cả khuôn mặt như trẻ trung, tươi mới.

TIN MỚI NHẤT