Biến hàng lông mày mọc lởm chởm thành chuẩn khuôn sắc nét chỉ bằng vài ba bước dễ ợt

Trang điểm 04/11/2019 05:20

Để "chỉnh đốn" lại hàng lông mày và kẻ vẽ được chuẩn khuôn không khó, cái chính là bạn chưa nắm được mấu chốt vấn đề mà thôi.

Ngay cả đối với những cô nàng có hàng lông mày đen rậm và đều thì việc kẻ lông mày cũng không nên bị bỏ qua trong các bước trang điểm hàng ngày huống chi là những hàng lông mày mọc lởm chởm chẳng ra hàng ra lối.

Với những cô nàng "chuyên gia" thì vài ba bước tỉa tót hay vài đường kẻ thôi là đã có ngay hàng lông mày chuẩn đẹp. Nhưng một khi đã để lông mày mọc lởm chởm tức là bạn không biết cách tỉa tót cũng như tạo dáng cho mày ngài của mình. Để "chỉnh đốn" lại hàng lông mày và kẻ vẽ được chuẩn khuôn không khó, cái chính là bạn chưa nắm được mấu chốt vấn đề mà thôi. Đôi khi chỉ cần vài ba công đoạn nhanh gọn là bạn đã có thể có được đôi mày ngài ưng ý rồi.

Biến hàng lông mày mọc lởm chởm thành chuẩn khuôn sắc nét chỉ bằng vài ba bước dễ ợt - Ảnh 1

#1: Tỉa gọn lại hàng lông mày

Thường thì phần lông mày mọc phía dưới sẽ mọc nhanh hơn phần trên nên bạn cần chú ý nhiều hơn phần này. Cách tỉa cũng không quá khó nên bạn cứ "mạnh dạn" làm theo hướng dẫn là được.

Biến hàng lông mày mọc lởm chởm thành chuẩn khuôn sắc nét chỉ bằng vài ba bước dễ ợt - Ảnh 2

* Bước 1: Dùng tay giữ hàng lông mày sau đó lấy dao cạo tỉa bớt phần lông mày mọc thừa, lởm chởm phía dưới.

* Bước 2: Lông mày mọc lên cũng khá lộn xộn nên bạn cũng cần tỉa gọn chút để ra đúng hàng lối. Dùng đầu chổi chuốt mascara làm lược chải lông mày hướng vát xuống và dùng kéo cắt bớt những sợi quá dài. Sau đó tỉa lại phần chân lông mày. Vừa tỉa vừa chỉnh lại cho ngay ngắn tránh việc tỉa bị lẹm khiến hàng lông mày mất dáng.

Biến hàng lông mày mọc lởm chởm thành chuẩn khuôn sắc nét chỉ bằng vài ba bước dễ ợt - Ảnh 3Biến hàng lông mày mọc lởm chởm thành chuẩn khuôn sắc nét chỉ bằng vài ba bước dễ ợt - Ảnh 4

#2: Định hình dáng khuôn mày

Nếu như bạn là một người mới bắt đầu, hãy đi từ những đường nét cơ bản nhất mà lông mày bạn đang có. Một trong những cách dễ nhất giúp bạn xác định chính xác điểm bắt đầu chính là bằng cách đặt bút thẳng từ đuôi mắt hướng lên đến lông mày. Điểm giao nhau chính là điểm xuất phát của bạn. Chú ý kẻ phần đầu và đuôi bằng nhau.

Biến hàng lông mày mọc lởm chởm thành chuẩn khuôn sắc nét chỉ bằng vài ba bước dễ ợt - Ảnh 5

* Bước 1: Kẻ đường chữ X từ đỉnh kéo xuống đuôi lông mày, sau đó kẻ phác thảo vài đường tạo nét cho hàng lông mày. Chú ý bước này kẻ nhạt nhẹ nhàng thôi.

Biến hàng lông mày mọc lởm chởm thành chuẩn khuôn sắc nét chỉ bằng vài ba bước dễ ợt - Ảnh 6

* Bước 2: Tô nửa phía sau của lông mày và nối đỉnh với đuôi tạo thàng đường vát, tô nhạt thôi để dễ điều chỉnh sắc độ cho hàng lông mày của bạn.

Biến hàng lông mày mọc lởm chởm thành chuẩn khuôn sắc nét chỉ bằng vài ba bước dễ ợt - Ảnh 7

* Bước 3: Dùng chổi mascara chải từ đầu đến đuôi lông mày, chải hướng lên theo đường vát của sợi.

Biến hàng lông mày mọc lởm chởm thành chuẩn khuôn sắc nét chỉ bằng vài ba bước dễ ợt - Ảnh 8

* Bước 4: Cuối cùng dùng thêm kem che khuyết điểm để định hình lại đường viền lông mày cho chuẩn chỉnh và sắc nét.

Biến hàng lông mày mọc lởm chởm thành chuẩn khuôn sắc nét chỉ bằng vài ba bước dễ ợt - Ảnh 9

Và thế là bạn đã có hàng lông mày chuẩn đẹp, cách kẻ này ngay cả nàng gà mờ cũng có thể làm được, bạn sẽ thấy có được hàng lông mày chuẩn khuôn không hề khó như bạn tưởng.

4 tông son làm nên thần thái cho loạt mỹ nhân C-biz, chứng minh “sang nhờ son” là có thật

Ngoài trang phục thì phong cách trang điểm, đặc biệt là màu son cũng góp công không nhỏ trong việc nâng “level” thần thái.

TIN MỚI NHẤT