4 xu hướng make-up dự báo được ưa chuộng nhất mùa hè 2020

Trang điểm 09/04/2020 05:30

Nếu bạn là cô nàng cuồng make-up nhất định phải “nằm lòng” những xu hướng trang điểm đang gây sốt này trong hè này.

Makeup căng mướt

Một xu thế make-up được hội chị em lăng xê rầm rộ trong thời gian này đó chính là style trang điểm căng mướt với lớp nền mịn và bóng, trong suốt như thủy tinh cùng đôi môi căng mọng quyến rũ.

4 xu hướng make-up dự báo được ưa chuộng nhất mùa hè 2020 - Ảnh 1

Thật không khó để bắt gặp những người nổi tiếng hay các beauty blogger biến hóa cho gương mặt mình với da mướt mượt, bóng khoẻ. Với xu thế make-up này trông ai cũng ngọt ngào và trẻ trung hơn rất nhiều.

4 xu hướng make-up dự báo được ưa chuộng nhất mùa hè 2020 - Ảnh 2

Đôi mắt nhũ lấp lánh + eyeliner trắng

Đôi mắt sáng lấp lánh ánh nhũ sẽ giúp nàng lung linh, nổi bật khi tới bất cứ nơi đâu nhất là đi dự lễ hội hay tiệc tùng. Đặc biệt, khi kết hợp cùng đường kẻ eyeliner trắng gây hot trong thời gian qua, đôi mắt của bạn sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng. Tuy nhiên, bạn không nên áp dụng cách kẻ mắt trắng trong những ngày bình thường mà hãy gây chú ý với những buổi sự kiện cần tạo sự ấn tượng, điểm nhấn.

4 xu hướng make-up dự báo được ưa chuộng nhất mùa hè 2020 - Ảnh 3

Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên là nên vẽ eyeliner đen như bình thường và vẽ thêm đường eyeliner trắng sát bên trên để đảm bảo là đôi mắt vẫn sắc sảo, thần thái, thậm chí còn trông to tròn, long lanh hơn.

Son bóng “sương sương”

Nếu trong những năm vừa qua là sự lên ngôi của các dòng son lỳ, son kem, thì mùa hè này chính là sự trở lại ngoạn mục, thời “hoàng kim” của những cây son bóng với nhiều gam màu rực rỡ.

4 xu hướng make-up dự báo được ưa chuộng nhất mùa hè 2020 - Ảnh 4

Đôi môi điểm tô son bóng “sương sương” là xu hướng make-up đang được giới trẻ lăng xê trong thời gian này. Với mốt đánh son này có thể giúp nàng khắc phục hoàn hảo các vấn đề như da khô, nứt nẻ, đôi môi xinh sẽ căng bóng như thủy tinh, ngậm nước, đầy đặn và khỏe khoắn hơn.

Highlight nhẹ nhàng

4 xu hướng make-up dự báo được ưa chuộng nhất mùa hè 2020 - Ảnh 5

Khi đã có 1 lớp nền hoàn hảo thì highlight nhẹ nhàng chính là điểm nhấn giúp khuôn mặt bừng sáng và thon gọn hơn, phù hợp với style make-up kẹo ngọt trong mùa hè này. Các nàng có thể lựa chọn highlight dạng kem hoặc phấn tùy sở thích rồi phủ nhẹ nhàng lên những vùng cần bắt sáng.

4 xu hướng make-up dự báo được ưa chuộng nhất mùa hè 2020 - Ảnh 6

Highlight tối cho 2 cánh mũi, gò má và xương quai hàm, còn highlight sáng sử dụng cho vùng chữ T và hốc mắt, giúp khuôn mặt sáng và tươi tắn hơn.

4 màu son sang chảnh, đẹp bất bại với “team da ngăm”

Các nàng da trắng thường dễ dàng lựa chọn nhiều màu son cho mình trong khi “team da ngăm” lại kém may mắn hơn một chút, bởi có rất nhiều màu son kị với nước da ngăm.

TIN MỚI NHẤT