Những chuyện tình 'chị ơi... anh yêu em' nổi tiếng của làng bóng đá: Bà xã của thủ thành giàu nhất hành tinh gây sốt vì vóc dáng ấn tượng hậu sinh nở

Tin tức giải trí 23/07/2024 15:48

3 cặp đôi nổi tiếng của làng bóng đá quốc tế gây sốt vì chuyện tình "chị - em" ngọt ngào.

Bà xã của David De Gea

Được mệnh danh là thủ thành giàu có nhất nhì hành tinh, David De Gea còn được biết đến vì có một người vợ giỏi giang, hoàn mỹ, cô là ngôi sao nổi tiếng ở Tây Ban Nha tên là Edurne Garcia. Cặp đôi lần đầu gặp nhau vào năm 2010 khi họ cùng thu âm một ca khúc trong chiến dịch từ thiện. 

Vào thời điểm đó, Edurne đã là ca sĩ rất nổi tiếng, với ngoại hình nóng bỏng và hấp dẫn còn De Gea mới chỉ là một thủ môn 19 tuổi. Thủ thành đã bị choáng ngợp khi lần đầu tiên gặp cô ca sĩ hơn mình 5 tuổi. Kể từ đó anh chủ động làm quen và ngỏ lời yêu mỹ nhân này.

Những chuyện tình 'chị ơi... anh yêu em' nổi tiếng của làng bóng đá: Bà xã của thủ thành giàu nhất hành tinh gây sốt vì vóc dáng ấn tượng hậu sinh nở - Ảnh 1

Những chuyện tình 'chị ơi... anh yêu em' nổi tiếng của làng bóng đá: Bà xã của thủ thành giàu nhất hành tinh gây sốt vì vóc dáng ấn tượng hậu sinh nở - Ảnh 2
De Gea có người vợ hoàn mỹ đáng ngưỡng mộ.

Dù bận rộn đến đâu thủ thành này cũng đều dành thời gian cho bạn gái. Cô Edurne từng cho hay: "Anh ấy luôn sắp xếp thời gian để ở bên tôi. Cả hai đồng hành với nhau về mọi khía cạnh trong cuộc sống. Chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau".

Eduar Garcia hơn De Gea 5 tuổi. Cặp sao đón con gái đầu lòng tháng 3/2021, bé Yanay. Ngày sinh và năm sinh của công chúa nhỏ nhà De Gea (4/3/2021) khiến các fan liên tưởng tới sơ đồ chiến thuật bóng đá 4-3-2-1.

Hậu sinh nở, người đẹp nhanh chóng về dáng và quay trở lại thời body "căng đét" khiến nhiều chị em mê mệt, vội vàng "xin vía".

Những chuyện tình 'chị ơi... anh yêu em' nổi tiếng của làng bóng đá: Bà xã của thủ thành giàu nhất hành tinh gây sốt vì vóc dáng ấn tượng hậu sinh nở - Ảnh 3
Vợ của thủ thành này có sự nghiệp và danh tiếng không kém gì chồng.

Vợ của Luka Modric 

Từ một cầu thủ vô danh ở Croatia, Luka Modric vươn lên trở thành ngôi sao, thủ lĩnh của đội tuyển quốc gia. Thành công trong sự nghiệp của anh luôn có bóng dáng của người vợ hiền, Vanja Bosnic.

Những chuyện tình 'chị ơi... anh yêu em' nổi tiếng của làng bóng đá: Bà xã của thủ thành giàu nhất hành tinh gây sốt vì vóc dáng ấn tượng hậu sinh nở - Ảnh 4
Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Luka Modric

Vợ của đội trưởng đội tuyển Croatia hơn anh 3 tuổi, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, là một phụ nữ bình thường và có cuộc sống kín tiếng. Cô hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhưng lại chính là hậu phương vững chắc, người đàn bà tài năng giúp Luka Modric chạm tới đỉnh vinh quang trong sự nghiệp.  

Năm 2010, họ chính thức trở thành vợ chồng. Ba tuần sau lễ cưới, họ đón con trai đầu lòng - Ivano. Hai con gái Ema và Sofia cũng lần lượt chào đời vào năm 2015 và 2017. Gia đình 5 người của Luka Modric là niềm tự hào lớn và động lực để ngôi sao bóng đá Croatia thăng hoa trong sự nghiệp. 

Những chuyện tình 'chị ơi... anh yêu em' nổi tiếng của làng bóng đá: Bà xã của thủ thành giàu nhất hành tinh gây sốt vì vóc dáng ấn tượng hậu sinh nở - Ảnh 5
Tổ ấm của vợ chồng Luka Modric có ba thiên thần nhỏ

Vợ của Mauro Icardi 

Mauro Icardi sinh năm 1993, là ngôi sao bóng đá nổi tiếng người Argentina. Sau hai năm ở Sampdoria, Icari sang Inter Milan năm 2013 và trải qua 7 năm thăng trầm. Anh từng có thời gian tỏa sáng rực rỡ, làm đội trưởng Inter nhưng cũng xích mích với đội bóng, bị tước băng đội trưởng. Chân sút 30 tuổi chuyển đến PSG năm 2020 và thi đấu cho Galatasaray mùa giải trước theo dạng cho mượn.

Những chuyện tình 'chị ơi... anh yêu em' nổi tiếng của làng bóng đá: Bà xã của thủ thành giàu nhất hành tinh gây sốt vì vóc dáng ấn tượng hậu sinh nở - Ảnh 6
Bà xã Wanda Nara của tiền đạo Mauro Icardi hơn anh tận 7 tuổi. Cô nổi tiếng là người sở hữu vóc dáng nóng bỏng. 

Trong khi đó bà xã Wanda Nara, sinh năm 1986, là người mẫu, MC truyền hình có tiếng ở Argentina. Cô từng là người đại diện cho Mauro Icardi và hơn chồng 7 tuổi. 

Những chuyện tình 'chị ơi... anh yêu em' nổi tiếng của làng bóng đá: Bà xã của thủ thành giàu nhất hành tinh gây sốt vì vóc dáng ấn tượng hậu sinh nở - Ảnh 7
Vợ chồng Mauro Icardi bên 5 con.

Bà mẹ sinh 5 con này từng chia sẻ rằng, trong mỗi lần mang thai, cô đều tăng cân khá nhiều. Tuy nhiên, hiện tại, vóc dáng của nàng Wags này vẫn nóng bỏng và khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ. 

Bà xã Quang Hải lần đầu lộ diện sau sinh 'quý tử', hành động của mẹ chồng liền gây chú ý

Mặc dù công việc bận rộn anh ưu tiên, sắp xếp công việc để được ở bên vợ trong khoảnh khắc quan trọng nhất. Không những thế, bà Cúc - mẹ chồng Chu Thanh Huyền luôn túc trực bên con dâu, không giấu nổi sự hạnh phúc khi đón cháu nội chào đời.

TIN MỚI NHẤT