Con gái duy nhất của Việt Hương: Sống ở biệt phủ hoành tráng như cung điện, thừa hưởng gen trội từ bố

Tin tức giải trí 28/06/2024 11:57

Bé Elyza là con gái duy nhất của nữ danh hài Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương.

Mới đây, nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Việt Hương đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên ông xã Hoài Phương và con gái Elyza Phương Vy. Kèm theo bài viết, nữ danh hài chia sẻ: "Chúc tất cả các gia đình sức khỏe. Cô ấy nay nhỏ nhất nhà rồi".

Ngay sau đó, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc hiện tại của nữ danh hài đình đám. Đặc biệt, người xem để lại bình luận khen ngợi Elyza Phương Vy. Con gái Việt Hương năm nay 15 tuổi. Cô bé sở hữu ngoại hình cao ráo và nước da ngăm cuốn hút giống bố như đúc. Kết hợp với đôi mắt sâu và nụ cười rạng rỡ của mẹ. Càng lớn, Elyza Phương Vy được khen ngợi ngày càng trổ nét xinh xắn.

Con gái duy nhất của Việt Hương: Sống ở biệt phủ hoành tráng như cung điện, thừa hưởng gen trội từ bố  - Ảnh 1
hân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Việt Hương đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên ông xã Hoài Phương và con gái Elyza Phương Vy

Việt Hương và Hoài Phương kết hôn năm 2004 và sinh bé Elyza (tên đầy đủ là Elyza Phương Vy) năm 2009. Cô bé có nhiều nét giống bố và có khả năng vũ đạo cũng như võ thuật.

Bên cạnh đó, ở tuổi 15, Elyza lớn khá nhanh, cao vượt người mẹ nổi tiếng của mình. Được thừa hưởng vóc dáng cao ráo và thanh mảnh của nam nhạc sĩ, nhóc tì dự kiến "chân dài" hơn nữa, không khiêm tốn như chiều cao như mẹ. Ngoài diện mạo, nhiều người xuýt xoa con gái Việt Hương giỏi giang với thành tích tốt nghiệp đáng tự hào. Năm ngoái, Việt Hương hạnh phúc khoe con gái đạt thành tích học tập ấn tượng.

Bé có GPA là 3.83/4, thuộc nhóm học sinh có điểm cao nhất trường. Nhiều năm ở Mỹ nhưng Elyza sớm thích nghi với môi trường mới sau khi về Việt Nam sinh sống và đạt được kết quả tốt.

Con gái duy nhất của Việt Hương: Sống ở biệt phủ hoành tráng như cung điện, thừa hưởng gen trội từ bố  - Ảnh 2Con gái duy nhất của Việt Hương: Sống ở biệt phủ hoành tráng như cung điện, thừa hưởng gen trội từ bố  - Ảnh 3
Nhiều lần Việt Hương chia sẻ về sự tự lập, biết thương mẹ của Elyza

Bên cạnh đó, con gái Việt Hương còn được ngưỡng mộ khi có cuộc sống sung túc chuẩn "cành vàng lá ngọc". Hiện, Elyza Phương Vy sống cùng bố mẹ trong cơ ngơi như cung điện nằm ở Thủ Đức (TP.HCM).

Căn biệt thự này được Hoài Phương cất công xây dựng sau khi về Việt Nam để dành tặng cho vợ và con gái. Sau khi trang hoàng nội thất, tổng giá trị căn nhà lên đến gần 300 tỷ đồng. Vợ chồng nữ danh hài dọn về sinh sống tại đây vào đầu năm 2024.

Con gái duy nhất của Việt Hương: Sống ở biệt phủ hoành tráng như cung điện, thừa hưởng gen trội từ bố  - Ảnh 4Con gái duy nhất của Việt Hương: Sống ở biệt phủ hoành tráng như cung điện, thừa hưởng gen trội từ bố  - Ảnh 5
Elyza Phương Vy có cuộc sống sung túc, sống trong biệt thự hoành tráng như cung điện

Dù sinh ra ở "vạch đích" và là con của nghệ sĩ nổi tiếng, Elyza Phương Vy được nhận xét giản dị, hòa đồng, đặc biệt là có lòng nhân ái. Cô bé thường xuyên theo bố mẹ trong các chuyến thiện nguyện.

Việt Hương chia sẻ trong gia đình, Hoài Phương đảm nhận vai trò dạy cho con. Trong khi đó, cô sẽ dành thời gian gần gũi để bé tâm sự với mình. Việt Hương từng cho biết, cô muốn con gái tìm kiếm một công việc gì đó cho tương lai chứ không định hướng bé theo nghệ thuật.

Vận động viên đua xe đạp qua đời ở tuổi 17 vì tai nạn trên đường tập

Trần Minh Mẫn gặp tai nạn giao thông trên đường tập cùng đội đua Đồng Tháp vào sáng 27/6. Cua rơ sinh năm 2007 thiệt mạng và được gia đình chôn cất vào chiều cùng ngày.

TIN MỚI NHẤT