Sành điệu suốt mùa thu với 10 cách mặc áo sơ mi và quần ống rộng tới công sở

Thời trang 06/09/2024 05:00

Áo sơ mi và quần ống rộng chính là kiểu trang phục được yêu thích trong mùa thu.

Nhắc đến các "cặp bài trùng" trong thời trang, không thể quên nói tới áo sơ mi và quần ống rộng. Sự kết hợp giữa hai món đồ này sẽ tạo nên bộ trang phục thoải mái, phù hợp với mọi vóc dáng. Áo sơ mi và quần ống rộng còn có sự thanh lịch, lý tưởng để mặc tới công sở. Để sành điệu hơn trong mùa thu năm nay, chị em hãy tham khảo 10 cách mặc áo sơ mi và quần ống rộng tới sở làm.

Sành điệu suốt mùa thu với 10 cách mặc áo sơ mi và quần ống rộng tới công sở - Ảnh 1

Ngay cả khi diện một bộ trang phục tối màu, chị em cũng không lo bị cộng tuổi. Công thức gồm áo sơ mi màu xanh rêu kết hợp với quần âu màu đen gây ấn tượng ở sự sang trọng, trang nhã. Bộ cánh này còn tôn da hiệu quả. Để đảm bảo nét tinh tế của tổng thể outfit, chị em hãy tô điểm thắt lưng da, giày mũi nhọn và chọn túi xách đơn giản.

Sành điệu suốt mùa thu với 10 cách mặc áo sơ mi và quần ống rộng tới công sở - Ảnh 2

Kết hợp quần ống rộng màu trắng với áo sơ mi xám đậm, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên tươi sáng, trẻ trung hơn. Công thức này vẫn có sự trang nhã, ăn nhập hoàn hảo với môi trường công sở. Sơ vin chính là thao tác không thể thiếu khi diện áo sơ mi và quần ống rộng vì giúp tôn dáng cao ráo, thanh thoát hơn.

Sành điệu suốt mùa thu với 10 cách mặc áo sơ mi và quần ống rộng tới công sở - Ảnh 3

Muốn trẻ hóa phong cách công sở, chị em hãy tham khảo công thức gồm áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với quần âu màu trắng kem. Tổng thể trang phục trên có sự tươi sáng, hài hòa. Để không tạo cảm giác rối mắt, nàng công sở nên hoàn thiện set áo sơ mi kẻ sọc và quần ống suông bằng giày dép, túi xách màu trung tính.

Sành điệu suốt mùa thu với 10 cách mặc áo sơ mi và quần ống rộng tới công sở - Ảnh 4

Set đồ gồm áo sơ mi màu đen và quần xám đậm gây ấn tượng ở sự cá tính, hiện đại. Chiếc áo len quàng vai tạo điểm nhấn phóng khoáng cho bộ cánh. Bên cạnh sandal, chị em có thể hoàn thiện những set áo sơ mi và quần âu ống suông bằng những mẫu giày thanh lịch như giày cao gót mũi nhọn, giày loafer hoặc giày slingback.

Sành điệu suốt mùa thu với 10 cách mặc áo sơ mi và quần ống rộng tới công sở - Ảnh 5

Các nàng vẫn có thể diện quần jeans ống rộng tới công sở. Bí kíp để trông thanh lịch hơn khi diện quần jeans chính là phối cùng áo sơ mi. Công thức sơ mi xanh pastel và quần jeans ống suông trên đây còn ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động. Các món đồ như túi xách màu trung tính hay sandal đều phù hợp với bộ cánh.

Sành điệu suốt mùa thu với 10 cách mặc áo sơ mi và quần ống rộng tới công sở - Ảnh 6

Cách phối đồ layer luôn phổ biến trong mùa thu. Vì vậy, chị em đừng bỏ qua công thức gồm áo thun trắng kết hợp với quần jeans ống suông, rồi khoác ngoài áo sơ mi kẻ. Công thức trên phóng khoáng, trẻ trung nhưng cũng thanh lịch. Đây chính là lý do, chị em có thể áp dụng bộ cánh này từ công sở ra phố.

Sành điệu suốt mùa thu với 10 cách mặc áo sơ mi và quần ống rộng tới công sở - Ảnh 7

Không thích sơ vin nhưng vẫn muốn "hack" tuổi, chị em hãy ưu tiên áo sơ mi dáng lửng. Khi kết hợp áo sơ mi lửng lơ ngang hông với quần âu ống suông, nàng công sở sẽ có được bộ trang phục trẻ trung, tôn dáng cao ráo. Hiệu quả "hack" tuổi càng tăng thêm nhờ đôi sneaker trắng.

Sành điệu suốt mùa thu với 10 cách mặc áo sơ mi và quần ống rộng tới công sở - Ảnh 8

Yêu thích phong cách tối giản, các nàng hãy tham khảo công thức gồm áo sơ mi trắng kết hợp với quần âu xám. Chất liệu vải thô của quần ống rộng giúp tổng thể outfit thêm trẻ trung, thời thượng. Bộ cánh trên rất thoải mái, giấu nhược điểm hiệu quả, chị em nên tham khảo.

Sành điệu suốt mùa thu với 10 cách mặc áo sơ mi và quần ống rộng tới công sở - Ảnh 9

Áo sơ mi màu xanh pastel là điểm nhấn nổi bật của bộ đồ trên. Mẫu áo này không chỉ trẻ trung mà còn trang nhã. Áo sơ mi xanh pastel kết hợp ăn ý với quần âu màu xanh navy để tạo nên bộ trang phục hài hòa, tinh tế. Đôi giày búp bê tối giản ăn nhập hoàn hảo với outfit thanh lịch.

Sành điệu suốt mùa thu với 10 cách mặc áo sơ mi và quần ống rộng tới công sở - Ảnh 10

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh ống suông đã tạo nên bộ trang phục nữ tính, ngọt ngào. Bộ cánh còn phảng phất nét cổ điển nên càng thêm ấn tượng. Nếu thời tiết chuyển se lạnh, chị em có thể khoác ngoài set áo sơ mi trắng và quần jeans xanh một chiếc blazer xám để giữ ấm, đồng thời tăng vẻ thanh lịch.

5 món thời trang tạo hiệu ứng vòng eo thon thả

Chị em nên có 5 món thời trang thu gọn vòng eo sau đây cho tủ đồ.

TIN MỚI NHẤT