Nàng nào cũng nên ghim: 3 tips diện đồ để trông cao ráo hơn và 2 tips giúp bạn trông gầy đi chút nhẹ

Thời trang 08/09/2020 05:12

Bắt chước những công thức sau, bạn sẽ mặc đẹp và nịnh dáng hơn hẳn.

Chỉ diện đồ đẹp thôi thì chưa đủ, vì bạn cần cả những chiêu mix đồ hiệu quả để tránh những trường hợp dìm dáng đáng tiếc xảy ra. Bởi có đôi khi chỉ cần chỉnh sửa vài chi tiết, lựa chọn item phù hợp là đã giúp vóc dáng chuẩn hơn rất nhiều, từ đó nàng "nấm lùn" có thể trông cao ráo hơn, còn hội chị em body tròn trịa một chút cũng sẽ trông thon gầy vài chân kính. Dưới đây là 5 tips diện đồ có thể giúp ích cho bạn đây, muốn "hack" chân hay cân nặng cũng đều được hết nhé!

3 tips diện đồ giúp chân dài miên man

Crop top + quần cạp cao

Thay vì diện những kiểu áo dài qua vòng 3 khiến đôi chân như bị "rút ngắn" chiều dài, vậy bạn hãy chọn một chiếc áo tôn dáng, dễ mặc hơn chính là crop top để cho ra công thức mặc đẹp thành công. Crop top và quần cạp cao luôn là "cặp đôi vàng" trong làng hack dáng, cô gái nào diện lên cũng sẽ trông cao ráo hơn vài phần. Ngoài việc diện crop top, bạn cũng có thể phối quần cạp cao với áo phông và sơ vin, chiêu ăn diện này cũng cho kết quả "ok lah" tương tự đấy!

Nàng nào cũng nên ghim: 3 tips diện đồ để trông cao ráo hơn và 2 tips giúp bạn trông gầy đi chút nhẹ - Ảnh 1

Sơ vin áo sơ mi

Trường hợp mix đồ sau cũng sẽ cho bạn thấy tuyệt chiêu sơ vin "vi diệu" đến mức nào vì giúp tăng chiều dài đôi chân và tạo nên vẻ ngoài gọn gàng, xinh trẻ. Những chiếc áo sơ mi oversized vốn mang đến cảm giác thoải mái, cho hình ảnh phóng khoáng, thanh lịch rồi nhưng nếu bạn thực hiện một động tác nhỏ là sơ vin thì vóc dáng sẽ được tôn lên đáng kể.

Nàng nào cũng nên ghim: 3 tips diện đồ để trông cao ráo hơn và 2 tips giúp bạn trông gầy đi chút nhẹ - Ảnh 2

Sơ mi sơ vin quần shorts

Sơ mi vốn là item có thể mix cùng nhiều kiểu quần khác nhau. Và vào những ngày trời nóng bức thế này, bạn cũng nên cân nhắc qua set đồ sơ mi + quần shorts nhé! Nhưng nhớ là hãy sơ vin đâu vào đấy để đôi chân thêm dài và chiếm sóng spotlight. Trường hợp bạn cao ráo sẵn thì không cần bàn thêm, nhưng nếu những nàng "nấm lùn" muốn "hack dáng", đánh lừa thị giác người nhìn thì chiêu sơ vin này bạn không nên bỏ lỡ, bằng không bạn sẽ dễ rơi vào cảnh ăn mặc xuề xoà hoặc sẽ tự "dìm dáng" bản thân.

Nàng nào cũng nên ghim: 3 tips diện đồ để trông cao ráo hơn và 2 tips giúp bạn trông gầy đi chút nhẹ - Ảnh 3

2 tips diện đồ tạo cảm giác người gầy hơn thường lệ

Crop top + quần cạp cao

Những cô nàng có vóc dáng hơi tròn trịa thì không nên chọn những item quá rộng hoặc quá dài vì chúng vô tình sẽ khiến bạn "phì nhiêu". Thế nên, hãy tăm tia những kiểu áo vừa vặn, tôn eo, khi đó vóc dáng bạn sẽ "auto" thanh mảnh hơn nhiều. Đừng quên tận dụng những chiếc quần cạp cao nữa nhé vì item này vừa giấu dáng tài tình vừa khiến bạn cao hơn, dẫn đến bề ngang cơ thể cũng trông nhỏ lại bớt.

Nàng nào cũng nên ghim: 3 tips diện đồ để trông cao ráo hơn và 2 tips giúp bạn trông gầy đi chút nhẹ - Ảnh 4

Crop top + blazer lửng + quần skinny

Những cô nàng có phần đùi kém thon thì hãy cân nhắc với những chiếc quần baggy có nguy cơ làm đùi to càng thêm to nhé! Đổi lại, việc chọn một chiếc quần cạp cao có độ ôm nhất định như skinny hoặc quần ống đứng sẽ giúp bạn khoe dáng lợi hại hơn, đồng thời hãy phối cùng crop top để tạo điểm nhấn vòng eo nữa. Muốn body thon gọn nhờ trang phục, bạn có thể áp dụng từ bây giờ xem sao.

Nàng nào cũng nên ghim: 3 tips diện đồ để trông cao ráo hơn và 2 tips giúp bạn trông gầy đi chút nhẹ - Ảnh 5

8 gợi ý diện chân váy đảm bảo xinh từ các celeb, chị em copy thì mặc đẹp không trượt phát nào

Chưa nghĩ ra ý tưởng diện chân váy gì hay ho, bạn có thể học theo các sao để lên “level” mặc đẹp nhé!

TIN MỚI NHẤT