Học lỏm Lan Khuê tuyệt chiêu mix đồ sang chảnh cho ngày hè

Thời trang 22/05/2020 05:35

Mới đây, bà mẹ bỉm sữa 1 con Lan Khuê tung bộ ảnh du lịch với những set đồ trẻ trung, sang chảnh khoe vóc dáng nuột nà như thời con gái khiến cộng đồng mạng không khỏi “trầm trồ”.

Khi còn độc thân, nàng hậu Lan khuê luôn được người hâm mộ tung hô bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cùng vóc dáng và gu thời trang vô cùng sành điệu rất thời thượng. Sau khi lập gia đình và trở thành mẹ bỉm sữa 1 con cô nàng lại tiếp tục khiến chị em “trầm trồ” bởi vẫn giữ được phong độ thời trang đỉnh cao của mình.

Câu nói “gái 1 con trông mòn con mắt” quả không hề sai đối với Lan Khuê. Không phải là sự qua loa, xuề xòa như bao bà mẹ bỉm sữa, sau sinh Lan Khuê nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai như thời con gái và ngày càng chỉnh chu, gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi phong cách ăn mặc thời thượng của mình.

Đặc biệt là shoot hình đi biển cùng gia đình nhỏ của mình mới đây được Lan Khuê chia sẻ đã nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Sự khéo léo trong việc lựa chọn trang phục giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn. Ngắm nhìn bộ ảnh của Lan Khuê, các nàng sẽ có ngay những tips “mix and match” cực chuẩn cho chuyến du lịch biển trong mùa hè.

[Học lỏm Lan Khuê tuyệt chiêu mix đồ sang chảnh cho ngày hè - Ảnh 1Học lỏm Lan Khuê tuyệt chiêu mix đồ sang chảnh cho ngày hè - Ảnh 2Cô Nàng khéo léo khi lựa chọn áo xẻ ngực sâu + quần short giúp tôn lên sự năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ cho mình. Điểm nhấn của set đồ này là chiếc khăn turban đỏ cùng màu với túi xách và khuyên tai, tạo nên sự hài hòa cho trang phục. Trông nàng hậu hết sức thời thượng và sành điệu trong bộ cánh này.

Học lỏm Lan Khuê tuyệt chiêu mix đồ sang chảnh cho ngày hè - Ảnh 3Học lỏm Lan Khuê tuyệt chiêu mix đồ sang chảnh cho ngày hè - Ảnh 4

Chiếc áo sơ mi thắt nơ “tonre sure tone” cùng quần cạp cao tạo nên nét phá cách cho trang phục, nhưng vẫn mang lại cho Lan Khuê sự nhã nhặn, thanh lịch. Không chỉ vậy, sự kết hợp hài hòa về màu sắc này còn mang đến nét tươi trẻ cho mẹ bỉm sữa.

Học lỏm Lan Khuê tuyệt chiêu mix đồ sang chảnh cho ngày hè - Ảnh 5Học lỏm Lan Khuê tuyệt chiêu mix đồ sang chảnh cho ngày hè - Ảnh 6

Diện nguyên “một cây đỏ” đúng chất rực rỡ mùa hè giúp cô nàng nổi bật và thu hút hơn rất nhiều. Lan Khuê còn rất khéo khi quấn khăn turban làm điểm nhấn nhá cho set đồ, sự kiêu kỳ, thời thượng đều được hội tụ ở bộ cánh này.  

Học lỏm Lan Khuê tuyệt chiêu mix đồ sang chảnh cho ngày hè - Ảnh 7

Bộ bikini với gam màu nude nhẹ nhàng và thiết kế đơn giản được mix cùng chiếc áo choàng kimono thướt tha giúp Lan khuê “đốn gục” dân tình với body cân đối, quyến rũ khó phủ nhận.

Hè không biết mặc gì cho xinh, các nàng nên thử ngay 4 items này!

Mùa hè vừa muốn mặc đẹp lại thoải mái, mát mẻ thì hãy “kết thân” với những items này, đảm bảo nhan sắc của các nàng sẽ được thăng hạng tuyệt đối.

TIN MỚI NHẤT