Đụng hàng Lisa cool ngầu nhưng Irene lại xinh như công chúa, vừa khoe được eo vừa lấp ló vòng 1 gợi cảm

Thời trang 08/07/2020 05:30

Cùng một kiểu áo nhưng Lisa và Irene có lối mix đồ khác hẳn nhau, người theo style cá tính, người “bánh bèo” chính hiệu.

Tung MV mới đậm chất "bách hợp" cùng Seulgi, Irene lần nữa khiến dân tình trầm trồ về nhan sắc. Điều này cũng khó trách vì chị cả Red Velvet vốn sở hữu vẻ đẹp như nữ thần, thực tình là không biết chê vào đâu. Bên cạnh đó, khoản trang phục của Irene trong "Monster" cũng được đầu tư chỉn chu thấy rõ, giúp cô sang trọng, gợi cảm hơn nhiều. Netizen đồng thời nhận ra, chiếc áo tay bồng kiểu công chúa mà cô nàng diện trong MV cũng là item mà Lisa từng diện cách đây vài tháng. Cả 2 mỹ nhân ở 2 nhóm nhạc hàng đầu Kpop vì vậy mà có màn đụng hàng "kẻ 8 lạng, người nửa cân".

Lisa từng gây sốt khi xuất hiện trong "Thanh Xuân Có Bạn 2" với set đồ trên "bánh bèo", dưới hầm hố được mix & match theo style trắng/đen. Nói rõ hơn thì rapper Black Pink kết hợp áo tay bồng cúp ngực style công chúa và quần đen chất liệu da, mang đến outfit hiện đại, cá tính, trông hay ho chứ không hề lạc quẻ.

Đụng hàng Lisa cool ngầu nhưng Irene lại xinh như công chúa, vừa khoe được eo vừa lấp ló vòng 1 gợi cảm - Ảnh 1

Kiểu áo crop top giúp Lisa tôn lên vòng eo con kiến chuẩn như tượng tạc.

Đụng hàng Lisa cool ngầu nhưng Irene lại xinh như công chúa, vừa khoe được eo vừa lấp ló vòng 1 gợi cảm - Ảnh 2

Lisa vẫn luôn đỉnh như thế khi cho thấy tài mix đồ ổn áp, "chất chơi" nhưng không kém phần gợi cảm.

Đụng hàng Lisa cool ngầu nhưng Irene lại xinh như công chúa, vừa khoe được eo vừa lấp ló vòng 1 gợi cảm - Ảnh 3

Những tưởng Lisa phối áo với quần da cool ngầu là "best", nhưng nhìn Irene mới thấy cô tuyệt đối không kém cạnh là bao. Nữ idol nhà SM khéo léo phối áo công chúa với váy xuyên thấu bồng xoè tông xuyệt tông, tạo nên hình ảnh vừa nhẹ nhàng, tiểu thư, vừa có nét "chanh sả".

Đụng hàng Lisa cool ngầu nhưng Irene lại xinh như công chúa, vừa khoe được eo vừa lấp ló vòng 1 gợi cảm - Ảnh 4

Irene khoe được eo thon, vòng 1 căng tràn nhờ "o ép" khi diện kiểu áo này.

Đụng hàng Lisa cool ngầu nhưng Irene lại xinh như công chúa, vừa khoe được eo vừa lấp ló vòng 1 gợi cảm - Ảnh 5

Áo tay bồng công chúa + váy "bánh bèo" chính là "combo" mix đồ vô cùng hợp lý. Tuy có thể an toàn hơn đoá hồng YG nhưng Irene vẫn cực đẹp, cực sang. Chưa kể, kiểu tóc mà mỹ nhân sinh năm 1991 chưng diện cũng hay ho, xịn đẹp phải biết.

Đụng hàng Lisa cool ngầu nhưng Irene lại xinh như công chúa, vừa khoe được eo vừa lấp ló vòng 1 gợi cảm - Ảnh 6Đụng hàng Lisa cool ngầu nhưng Irene lại xinh như công chúa, vừa khoe được eo vừa lấp ló vòng 1 gợi cảm - Ảnh 7

Được biết, mẫu áo mà Lisa, Irene cùng "chấm" của thương hiệu Orseund Iris có giá khoảng 13,8 triệu đồng.

Nếu muốn "đu" theo các idol diện áo tiểu thư, bạn không cần tậu hẳn "bản gốc" mà có thể tìm đến các shop bán thiết kế "dupe" chuẩn chỉnh với giá rẻ hơn nhiều.

Đụng hàng Lisa cool ngầu nhưng Irene lại xinh như công chúa, vừa khoe được eo vừa lấp ló vòng 1 gợi cảm - Ảnh 8Đụng hàng Lisa cool ngầu nhưng Irene lại xinh như công chúa, vừa khoe được eo vừa lấp ló vòng 1 gợi cảm - Ảnh 9Đụng hàng Lisa cool ngầu nhưng Irene lại xinh như công chúa, vừa khoe được eo vừa lấp ló vòng 1 gợi cảm - Ảnh 10Đụng hàng Lisa cool ngầu nhưng Irene lại xinh như công chúa, vừa khoe được eo vừa lấp ló vòng 1 gợi cảm - Ảnh 11Đụng hàng Lisa cool ngầu nhưng Irene lại xinh như công chúa, vừa khoe được eo vừa lấp ló vòng 1 gợi cảm - Ảnh 12

Ngọc Trinh vừa phá kỷ lục đồ bơi sexy nhưng lại "bất công" với vòng eo 55, hóa ra không phải mặc càng hở càng tôn dáng đâu nha!

Ngọc Trinh vừa diện bộ đồ bơi "bạo" nhất trong sự nghiệp mặc hở của cô nhưng vòng eo 55 lại không có "đất diễn".

TIN MỚI NHẤT