Có một kiểu quần jeans sao Việt “phát cuồng” mới đây nhưng Rosé thì đã diện suốt từ năm ngoái mới tài

Thời trang 26/05/2020 11:47

Quần jeans xếp ly chính là item được loạt sao Việt sủng ái hè này, càng nhìn lại càng thấy trendy, mới mẻ.

Không phải quần jeans thủng lỗ hay xẻ hông bạo liệt lên ngôi, hè này kiểu quần jeans xếp ly mới là item được sao Việt thi nhau ưu ái. Dù rằng, mẫu quần này đã được Rosé diện suốt từ năm ngoái nhưng đến nay, các biên tập viên thời trang vẫn đưa quần jeans xếp ly vào danh sách các item đáng sở hữu. Nên mới nói, Rosé tạo trend chẳng vừa còn loạt mỹ nhân trendy của V-biz cũng khó mà bỏ lỡ kiểu quần hay ho.

Chiếc quần jeans ống rộng xếp ly mà Rosé sủng nịnh có giá khoảng 9,2 triệu đồng đến từ nhà mốt Alenxander Wang. Sở dĩ, item này gây sốt các tín đồ thời trang bởi main vocal "Hắc - Hường" đã chưng diện em nó với tần suất dày đặc. Không khó đoán ra, quần jeans xếp ly dễ phối đồ, lại còn giúp vẻ ngoài thêm mới mẻ.

Có một kiểu quần jeans sao Việt “phát cuồng” mới đây nhưng Rosé thì đã diện suốt từ năm ngoái mới tài - Ảnh 1Có một kiểu quần jeans sao Việt “phát cuồng” mới đây nhưng Rosé thì đã diện suốt từ năm ngoái mới tài - Ảnh 2Có một kiểu quần jeans sao Việt “phát cuồng” mới đây nhưng Rosé thì đã diện suốt từ năm ngoái mới tài - Ảnh 3

Thay vì diện quần jeans kiểu dáng basic thì việc chọn item có nhấn nhá chi tiết xếp ly dưới cạp quần chắc chắn sẽ là ý tưởng lên đồ hay ho, vừa trông trendy vừa mang tính thẩm mỹ. Có lẽ cùng chung tư tưởng thời trang ấy nên loạt sao nữ V-biz đều người trước kẻ sau khoe street style xịn với kiểu quần đang hot trên diện rộng.

Có một kiểu quần jeans sao Việt “phát cuồng” mới đây nhưng Rosé thì đã diện suốt từ năm ngoái mới tài - Ảnh 4

Diện quần jeans xếp ly theo style hở khuy táo bạo để lộ nội y hàng hiệu bên trong, Tóc Tiên quả thật khiến dân tình khó lòng rời mắt. Nếu mê phong cách sexy, bạn có thể bắt chước, hoặc không thì cứ diện đồ đơn giản với item này, kiểu gì trông cũng "ok lah".

Có một kiểu quần jeans sao Việt “phát cuồng” mới đây nhưng Rosé thì đã diện suốt từ năm ngoái mới tài - Ảnh 5

Quần jeans ống rộng xếp ly tinh tế được Châu Bùi mix cùng crop top quây ngực đen, tạo nên outfit cá tính lại còn mát mẻ chuẩn chỉnh diện hè.

Có một kiểu quần jeans sao Việt “phát cuồng” mới đây nhưng Rosé thì đã diện suốt từ năm ngoái mới tài - Ảnh 6

Luôn khoe street style tối giản nhưng thanh lịch đỉnh cao, Khánh Linh lần nữa chứng minh tài mix & match "bất bại" khi chọn sơ mi trắng kết hợp quần jeans xếp ly cạp cao, tạo điểm nhấn với thắt lưng Chanel sang chảnh.

Có một kiểu quần jeans sao Việt “phát cuồng” mới đây nhưng Rosé thì đã diện suốt từ năm ngoái mới tài - Ảnh 7

Quần jeans xanh sáng màu vốn là item "hot hit" nhưng nay có thêm chi tiết xếp ly càng làm set đồ của Minh Hằng thêm hoàn hảo. Phong cách thời trang của "bé Heo" tiến bộ theo thời gian, hết sức đáng khen đó chứ!

Có một kiểu quần jeans sao Việt “phát cuồng” mới đây nhưng Rosé thì đã diện suốt từ năm ngoái mới tài - Ảnh 8

Vẫn trung thành với lối diện sơ mi hở cúc, Kỳ Duyên đồng thời cũng nhanh nhạy chạy theo mốt jeans xếp ly, nhờ đó mà có outfit hay ho, hiện đại.

Có một kiểu quần jeans sao Việt “phát cuồng” mới đây nhưng Rosé thì đã diện suốt từ năm ngoái mới tài - Ảnh 9

Hot girl sành mặc Trương Hoàng Mai Anh chứng minh tài bắt trend không thua kém khi khoe dáng với crop top, jeans xếp ly và combat boots "chất chơi" hết cỡ.

Hội sành mặc xứ Hàn cũng đang nhiệt tình theo đuổi mốt quần jeans xếp ly, người phối với áo phông, người diện chung với crop top.

Có một kiểu quần jeans sao Việt “phát cuồng” mới đây nhưng Rosé thì đã diện suốt từ năm ngoái mới tài - Ảnh 10Có một kiểu quần jeans sao Việt “phát cuồng” mới đây nhưng Rosé thì đã diện suốt từ năm ngoái mới tài - Ảnh 11Có một kiểu quần jeans sao Việt “phát cuồng” mới đây nhưng Rosé thì đã diện suốt từ năm ngoái mới tài - Ảnh 12

Ngoài váy lụa, phụ nữ Pháp còn mê mẩn váy áo thô đũi mộc mạc, dung dị mà phóng khoáng

Đồ vải đũi mà các cô gái Paris lựa chọn là những thiết kế tối giản nhưng luôn toát lên vẻ sành điệu.

TIN MỚI NHẤT