Các món quà phụ nữ thích nhất dịp 20/10 năm nay

Thời trang 16/07/2024 19:42

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để đấng mày râu thể hiện tình yêu thương đến những người phụ nữ thân yêu của mình.

Những món quà ý nghĩa chắc chắn sẽ không thể thiếu để góp phần tô điểm thêm cho ngày đặc biệt này. Nếu vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn quà tặng cho ngày 20/10 năm nay thì các anh tuyệt đối không nên bỏ qua những gợi ý hoàn hảo dưới đây để chọn được món quà phù hợp nhất!

Các món quà phụ nữ thích nhất dịp 20/10 năm nay - Ảnh 1

Cách lựa chọn quà tặng phụ nữ nhân dịp 20/10

Để lựa chọn được quà tặng phụ nữ nhân dịp 20/10 bạn cần dựa vào những tiêu chí cơ bản sau:

  • Trước khi lựa chọn quà, bạn cần phải hiểu rõ sở thích của người phụ nữ mà bạn muốn tặng. Để biết được sở thích của người nhận bạn có thể quan sát, hỏi han hoặc theo dõi trang mạng xã hội của cô ấy.Các món quà phụ nữ thích nhất dịp 20/10 năm nay - Ảnh 2
  • Xác định ngân sách để chọn quà tặng phù hợp. Bạn không cần phải chọn những món quà đắt tiền, thay vào đó chỉ cần chọn món quà ý nghĩa, phù hợp với khả năng của mình.
  • Lựa chọn quà tặng ấn tượng, thể hiện sự tinh tế và chu đáo của bạn, để người nhận cảm thấy được trân trọng và hạnh phúc.

Lời giải cho “bài toán” quà tặng vợ 20/10

Ngày 20/10 là dịp quan trọng để các anh chồng thể hiện tình yêu cũng như sự quan tâm của mình đến người vợ thân yêu của mình. Vậy nên chọn quà tặng như thế nào vừa thực tế, lại vừa giúp vợ vui vẻ và hạnh phúc?

Nhân dịp Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 sắp đến gần, nhãn hàng Cỏ Mềm đã thiết kế những bộ quà tặng riêng để dành đến những người phụ nữ yêu thương. Với thông điệp "Lành và Thật", Cỏ Mềm luôn mong muốn được trao gửi những món quà ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự trân trọng, yêu thương và nâng niu dành cho phái đẹp.

Sau đây là một số bộ quà tặng Cỏ Mềm nổi bật mà các anh có thể tham khảo để gửi tới người vợ thân yêu của mình trong dịp lễ sắp tới:

Môi Xinh (Son Màu + Son Dưỡng)

Nếu các anh băn khoăn không biết nên tặng món quà gì cho vợ nhân dịp đặc biệt thì combo son cực xinh sau đây sẽ là gợi ý hàng đầu để thay bạn gửi những lời yêu thương chân thành nhất đến vợ của mình.

Các món quà phụ nữ thích nhất dịp 20/10 năm nay - Ảnh 3

Combo Môi xinh là sự kết hợp bộ 2 sản phẩm bao gồm son màu và son dưỡng để chăm sóc đôi môi mềm mịn, căng mọng và tươi tắn suốt 24 giờ. Bạn có thể chọn dòng son Lụa Diễm hoặc son Ngọc.

Giá sét quà: 380.000đ.

Bộ Sản Phẩm Gội Xả Thảo Dược Tóc Mây

Combo quà tặng Gội xả gồm 2 sản phẩm đặc biệt phù hợp để dành vợ những dịp đặc biệt. Có thể thấy rụng tóc luôn là vấn đề mà phần lớn phụ nữ gặp phải, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Vì thế gửi tặng vợ món quà này thực sự ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, tinh tế của người chồng dành cho vợ của mình.

Các món quà phụ nữ thích nhất dịp 20/10 năm nay - Ảnh 4

Giá bán: 570.000đ.

Bộ Chăm Sóc Da Tơ Tằm

Đây được xem là combo được nhiều chị em yêu thích hiện nay bởi mang lại hiệu quả vượt trội với làn da. Set quà tuy giá trị không quá lớn nhưng chúng chứa đựng sự quan tâm tinh tế của người tặng với lời nhắn nhủ đến người nhận hãy yêu thương bản thân nhiều hơn.

Các món quà phụ nữ thích nhất dịp 20/10 năm nay - Ảnh 5

Giá bán: 600.000đ.

Hy vọng với những sét quà ý nghĩa đến từ nhà Cỏ Mềm  trên đây đã giúp các anh chọn được món quà ưng ý nhất để thể hiện tình yêu thương và sự trân trọng dành cho vợ của mình.

Hiện tại nhà Cỏ đang chạy rất nhiều combo quà tặng khác nhau để tặng mẹ, tặng vợ, tặng bán gái, em gái,... nhân dịp 20/10 sắp tới. Để tham khảo, quý khách vui lòng truy cập vào web site comem.vn hoặc đến các cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ!

Kỳ Duyên mê quần dài hơn cả váy vóc, gợi ý 10 cách phối đồ trẻ trung và tôn dáng

Những nàng thích diện quần dài nên tham khảo phong cách của Kỳ Duyên.

TIN MỚI NHẤT