5 kiểu áo blazer được mặc nhiều nhất trên phim Hàn Quốc

Thời trang 18/09/2024 16:45

Chị em nên tham khảo 5 kiểu áo blazer sau đây để mặc đẹp trong mùa lạnh năm nay.

Áo blazer vẫn luôn được coi là món thời trang cơ bản nhất trong tủ đồ mùa thu và đông. Vậy nên ngay từ bây giờ, chị em sắm mẫu áo này cho tủ đồ là hoàn toàn hợp lý. Áo blazer không chỉ xuất hiện nhiều trên phố mà còn phủ sóng màn ảnh nhỏ xứ Hàn vì độ thanh lịch, thời thượng, phù hợp với đa dạng hình tượng nhân vật. Các nhân vật trên phim Hàn Quốc diện áo blazer với nhiều biến tấu đa dạng, từ đơn giản cho đến nổi bật, rạng rỡ.

Muốn biết đâu là những mẫu blazer đáng sắm cho tủ đồ, chị em hãy tham khảo 5 gợi ý từ phim Hàn.

Áo blazer màu trắng

5 kiểu áo blazer được mặc nhiều nhất trên phim Hàn Quốc - Ảnh 1

Áo blazer màu trắng mang đậm nét nữ tính, dịu dàng. Ngoài ra, mẫu blazer này còn toát lên sự trẻ trung và tươi tắn. Để đảm bảo độ tinh tế, hài hòa khi diện áo blazer trắng, các nhân vật trên phim Hàn thường kết hợp mẫu áo này với các item mang tông màu trung tính, đặc biệt là tông màu be. Ngoài ra, khi tô điểm cho set áo blazer trắng một sợi dây chuyền dáng mảnh, vẻ ngoài của người mặc sẽ thêm long lanh, sang trọng.

Bên cạnh áo blazer nhấn eo chỉn chu và tôn dáng, các quý cô đừng bỏ qua blazer oversized vì thiết kế này rất hiện đại, dễ mặc.

Áo blazer màu xám

5 kiểu áo blazer được mặc nhiều nhất trên phim Hàn Quốc - Ảnh 2

Áo blazer màu xám rất phổ biến trên phim Hàn. Mẫu áo này không chỉ có sự thanh lịch mà còn toát lên nét cá tính, "cool ngầu". Cách diện áo blazer màu xám đơn giản nhất là kết hợp cùng áo sơ mi trắng. Công thức này có sự tươi sáng và trẻ trung, nhưng vẫn chuẩn thanh lịch để áp dụng tới công sở. Muốn có vẻ ngoài nổi bật hơn, các nàng có thể kết hợp áo blazer màu xám với áo đỏ và quần jeans xanh. Công thức này ghi điểm ở sự hài hòa, hợp nhãn.

Áo blazer màu đậm

5 kiểu áo blazer được mặc nhiều nhất trên phim Hàn Quốc - Ảnh 3

Áo blazer màu đậm sẽ là điểm nhấn cho phong cách mùa thu và đông của chị em. Mẫu áo này không hề "sến sẩm" như nhiều chị em tưởng, trái lại còn mang đến sự sang trọng, sắc sảo cho phong cách. Các nàng có thể gặp những mẫu áo như blazer tím, blazer hồng fuchsia hay blazer màu đỏ thuần trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Vì các phiên bản áo blazer này đã rất nổi bật, các quý cô nên kết hợp cùng những item màu trung tính để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho tổng thể.

Áo blazer kẻ ô

5 kiểu áo blazer được mặc nhiều nhất trên phim Hàn Quốc - Ảnh 4

Áo blazer kẻ ô không chỉ được yêu thích bởi các quý cô sành điệu mà còn phủ sóng trên phim Hàn nhờ sự nổi bật nhưng vẫn sang xịn mịn. Khi khoác ngoài những combo trang phục trơn màu trung tính một chiếc blazer kẻ ô, tổng thể outfit của chị em sẽ được nâng tầm. Áo blazer kẻ ô không chỉ lý tưởng để diện xuống phố mà còn phù hợp với môi trường công sở. Để tôn dáng hiệu quả khi diện áo blazer kẻ ô, chị em nên sơ vin gọn gàng bộ đôi áo và quần/chân váy bên trong.

Áo blazer màu pastel

5 kiểu áo blazer được mặc nhiều nhất trên phim Hàn Quốc - Ảnh 5

5 kiểu áo blazer được mặc nhiều nhất trên phim Hàn Quốc - Ảnh 6

Xuất hiện trên phim Hàn nhiều không kém áo blazer màu trung tính chính là blazer màu pastel. Kiểu áo khoác mang tông màu ngọt ngào này không chỉ trẻ trung, tươi tắn mà còn ghi điểm trang nhã.

Áo blazer màu pastel có nhiều cách mặc đẹp nhưng đơn giản nhất chính là kết hợp cùng áo trắng. Cách phối đồ này tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi, đồng thời mang đến nét tinh tế, sang trọng cho người mặc. Các mẫu áo blazer mang tông màu pastel còn tôn da hiệu quả, chị em càng có thêm lý do để bổ sung cho tủ đồ.

5 món thời trang khiến phụ nữ 40+ trông già hơn tuổi

Các quý cô trên 40 tuổi nên tránh 5 món thời trang sau đây khi mua sắm.

TIN MỚI NHẤT