5 cách phối đồ với blazer cho nàng cả tuần xinh đẹp

Thời trang 11/12/2020 05:57

Ngoài vẻ đẹp “an toàn”, nét thanh lịch vốn có thì áo blazer còn có thể làm cho bạn trở nên trẻ trung, tinh tế chỉ với một chút khéo léo trong cách mix&match.

Blazer với quần helina pants

Lấy cảm hứng từ những quý cô sang trọng, sành điệu, chiếc blazer màu đen được thiết kế tinh tế với phần vai được đệm cao, kèm theo dây đai thắt eo tạo điểm nhấn cho vòng hai thon gọn và không kén người mặc, phù hợp với mọi vóc dáng.

5 cách phối đồ với blazer cho nàng cả tuần xinh đẹp - Ảnh 1

Màu đen huyền bí luôn mang lại sức cuốn hút đầy mê hoặc. Sự kết hợp blazer thắt eo với quần helina màu đen nguyên set, có tiểu tiết ống quần xẻ tà cách điệu mang lại sự uyển chuyển trong từng bước đi.

Với set đồ thanh lịch không kém phần quyến rũ này, bạn nên phá cách bằng đôi boot đế cao, cổ thấp thay vì sandal cao gót quen thuộc. Đừng quên sử dụng một chiếc túi xách cầm tay “tone sur tone” với cả set đồ, trông bạn sẽ trở nên cá tính và còn giúp “ăn gian” chiều cao.

Blazer mix cùng chân váy xếp ly

Những chiếc blazer chất liệu vải đũi hay vải chéo thái mỏng, nhẹ, phù hợp với thời tiết mát mẻ mỗi dịp thu về. Diện cả cây trắng sẽ giúp bạn trông thật nhẹ nhàng, trang nhã bởi sự phá cách khi mix cùng chân váy xếp li dáng dài. Điểm cộng trong phong cách phối đồ này chính là giúp các cô nàng thiếu tự tin về đôi chân che đi được khuyết điểm một cách hiệu quả.

5 cách phối đồ với blazer cho nàng cả tuần xinh đẹp - Ảnh 2

Hãy biến hóa những bộ đồ công sở tưởng chừng cứng nhắc trở nên yểu điệu, thanh lịch qua một vài món phụ kiện đi kèm như giày cao gót, túi xách cùng tone đen trắng, có chi tiết đính đá làm điểm nhấn cho trang phục.

Xu hướng thiết kế các mẫu blazer mùa thu đông năm nay ưu tiên những gam màu trung tính như trắng, đen, xám, xanh navy, nâu… mang lại cho tổng thể một set đồ đó là sự sang trọng, quý phái. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mặc gì đi sự kiện, dự tiệc thì đừng bỏ qua gợi ý thú vị này.

Blazer kết hợp với quần jean vô cùng năng động, cá tính

“Blazer + quần jean” – item quen thuộc trong tủ đồ của mọi cô nàng. Hãy thử trẻ hóa chiếc blazer trong cách mix đồ này bằng việc kết hợp một chiếc áo phông hoặc sơ mi trắng đơn giản bên trong cùng quần jean ống loe rách gấu. Bạn có thể lựa chọn quần cạp cao để chân dài hơn.

5 cách phối đồ với blazer cho nàng cả tuần xinh đẹp - Ảnh 35 cách phối đồ với blazer cho nàng cả tuần xinh đẹp - Ảnh 4

Đặc biệt, việc lựa chọn màu sắc cho chiếc quần jean cũng rất quan trọng. Nếu bạn có thân hình “mình hạc xương mai” thì nên chọn những chiếc quần jean sáng màu như xanh nhạt, trắng. Ngược lại, màu đen và xanh đậm sinh ra để dành cho các cô nàng còn đang tự ti về đôi chân chưa được thon thả lắm. Tips nhỏ này sẽ phần nào giúp bạn khắc phục điểm yếu của mình.

Ngoài giày sneaker năng động thì boot cao cổ, mắt kính, mũ lưỡi trai… sẽ là những phụ kiện “must have” giúp bạn trở nên thật sự cá tính, sành điệu. Hãy sắm ngay cho mình một đôi boot cao gót da lộn để bắt trend kịp thời nhé.

Blazer phối với chân váy juyp

Xu hướng blazer năm nay được thiết kế ôm gọn thân hình thay vì dáng rộng như những năm trước. Hầu hết các mẫu blazer mùa này đều chú trọng nâng phần cầu vai và chiết eo tôn lên đường cong của người mặc. Họa tiết caro vẫn rất được lòng các cô nàng.

5 cách phối đồ với blazer cho nàng cả tuần xinh đẹp - Ảnh 55 cách phối đồ với blazer cho nàng cả tuần xinh đẹp - Ảnh 6

Hơn nữa, khi mix em nó với chiếc chân váy juyp cạp cao ôm sát body tạo hiệu ứng kéo dài chân và có điểm nhấn vào chi tiết xẻ đùi khiến các nàng không kém phần gợi cảm mà vẫn thanh lịch trong mọi hoàn cảnh.

Bạn cũng có thể diện cả set đồ trắng tinh khôi, tuy nhiên điều này có thể gây ra nhàm chán. Vì vậy, đừng quên mix thêm một vài món phụ kiện như túi xách, bông tai, kính mắt, giày cao gót khác màu… để trở nên nổi bật hơn.

Blazer với quần culottes

Tận dụng chiếc quần culottes sẵn có trong tủ đồ,bạn có thể kết hợp một “em” quần màu be với blazer nâu đậm hoặc tone đen trắng kinh điển, sẽ đem lại một kết quả khá bất ngờ đấy. Mấu chốt của set đồ này ở chi tiết thắt eo duyên dáng.

5 cách phối đồ với blazer cho nàng cả tuần xinh đẹp - Ảnh 75 cách phối đồ với blazer cho nàng cả tuần xinh đẹp - Ảnh 8

Với sự lựa chọn này không chỉ giúp bạn khắc phục hầu hết các khuyết điểm của vòng hai và vòng ba, mà còn cực kì tôn da. Các cô nàng “nấm lùn” cũng đừng ngại diện những chiếc quần culottes rộng nhé vì nó sẽ giúp bạn kéo dài chân cực vi diệu đó.

Ngoài những tone màu trung tính quá đỗi thân quen, vẫn là chiếc quần culottes màu be sẵn có, bạn hãy thử mix&match với blazer xanh navy đang hot rần rần trong xu hướng thời trang thu đông năm nay. Sắc màu mới lạ này chắc chắn sẽ mang tới nhiều đột phá cho tủ đồ của bạn.

Đừng quên kết hợp các món phụ kiện đúng cách để biến bộ đồ đơn giản trở nên ấn tượng hơn trong mắt người đối diện như một đôi giày bệt nâu vintage chuẩn hàn xẻng, một chiếc mũ newsboy thêm phần cá tính hay một chiếc túi xách nhỏ xinh cầm tay cực “chanh sả”… trông bạn đã trở nên thật street style.

Mùa đông mặc quần jeans đẹp nhất là mix cùng 3 kiểu boots này, nhìn trendy lại còn tôn dáng

Để diện quần jeans đẹp, bạn đừng quên chọn đi cùng boots xịn sò ra trò nữa nhé!

TIN MỚI NHẤT