4 cách mix đồ với boots cao ngang gối, mặc gì cũng trẻ trung, sành điệu

Thời trang 19/11/2020 06:33

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày đáp ứng tiêu chí: giữ ấm, thời thượng, đa phong cách thì boots cao cổ chính là items đáp ứng mọi tiêu chí trên đấy nhé.

Không chỉ là công cụ giúp giữ ấm cực hiệu quả trong mùa đông,  boots cao cổ còn là item giúp chị em thể hiện phong cách thời trang sành điệu, sang chảnh. Ngoài ra, kiểu bốt này cũng vô cùng tôn dáng, giúp mọi đôi chân như trở nên dài hơn, thon hơn, mỗi sải bước đều trở nên tự tin hơn nhiều lần.

Hãy thử ngày 4 công thức mix đồ với boots cao ngang gối dưới đây, bạn sẽ nổi bật trên phố.

4 cách mix đồ với boots cao ngang gối, mặc gì cũng trẻ trung, sành điệu - Ảnh 1

Boots cao cổ kết hợp cùng quần shorts

Đừng sợ lạnh mà bỏ qua set đồ "chơi hết nấc" này. Quần short sẽ giúp khoe đôi chân của bạn, còn boots cao sẽ giữ ấm cho đôi chân. Không chỉ có vậy, boots cao cổ còn tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp tự tin, cá tính của bạn. Vì vậy, chẳng có gì phải ngại khi diện mốt này. Bạn có thể khoác ngoài một chiếc áo dài hơn quần, hoặc cũng có thể mix với một chiếc áo khoác ngắn.

4 cách mix đồ với boots cao ngang gối, mặc gì cũng trẻ trung, sành điệu - Ảnh 24 cách mix đồ với boots cao ngang gối, mặc gì cũng trẻ trung, sành điệu - Ảnh 3

Boots cao kết hợp với quần jeans

Đây là cách mix boots cao ngang gối với trang phục phổ biến nhất, nhưng không vì thế mà nó trở nên lỗi thời hay không đư.ợc ưa chuộng. Boots cao ôm sát đôi chân thon thả của các cô nàng, sẽ tạo cảm giác cho đôi chân dài hơn. Với thời tiết se lạnh, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo jacket hay đơn giản là chỉ cần chọn một chiếc áo len dày dặn là đủ ấm rồi.

4 cách mix đồ với boots cao ngang gối, mặc gì cũng trẻ trung, sành điệu - Ảnh 4

Boots cao phối hợp với áo blazer

Khi tới công sở, boots cùng áo blazer là sự lựa chọn khó lòng bỏ qua cho các nàng. Cách kết hợp này mang đến vẻ ngoài sang trọng, chuyên nghiệp và quyền lực.

Để tạo điểm nhấn cho tổng thể, bạn có thể sử dụng một số phụ kiện khác như thắt lưng, đội thêm mũ bucket. Sự kết hợp tinh tế là vô cùng cần thiết để toát lên cá tính của bạn.

4 cách mix đồ với boots cao ngang gối, mặc gì cũng trẻ trung, sành điệu - Ảnh 54 cách mix đồ với boots cao ngang gối, mặc gì cũng trẻ trung, sành điệu - Ảnh 6

Boots cao với chân váy ngắn

Những mẫu chân váy ngắn hay còn gọi là chân váy mini có chiều dài trên gối hoặc ngang đùi. Độ dài này rất phù hợp khi bạn mix với boots cao ngang gối. Đây cũng là cách mix đồ được nhiều tín đồ thời trang áp dụng nhất hiện nay. Với công thức này, bạn chỉ cần chọn một chiếc áo len dáng ôm hoặc dáng oversized là đã có một set đồ ấm áp, lịch sự mà thời trang.

Nàng gò má cao, gương mặt vuông vắn luôn có chiêu buộc tóc giúp "làm mềm" đường nét khuôn mặt

Rất nhiều cô nàng tự ti với nhược điểm gò má cao thô cứng của mình.

TIN MỚI NHẤT