Vụ nữ sinh cấp 2 bị cưỡng hiếp ngay tại nơi cư trú, tuyên phạt hung thủ 12 năm tù: Cơ quan công tố kháng cáo, bị cáo 'kêu oan'

Thế giới 15/11/2023 16:40

'Xét thấy nạn nhân mới 15 tuổi và chưa được nạn nhân tha thứ nên cần phải có hình phạt nặng hơn đối với bị cáo', Cơ quan công tố cho biết.

Theo hãng tin Yonhap, Văn phòng Công tố quận Jeju ngày 15/11 thông báo rằng họ đã nộp đơn kháng cáo lên tòa sơ thẩm đầu tiên trong vụ án của ông A., ở độ tuổi 30, người bị truy tố về tội hiếp dâm nghiêm trọng và giết người sơ bộ, với lý do bản án không công bằng.

Cơ quan công tố cho biết: "Vụ án này là tội phạm nghiêm trọng khi bị cáo vào tòa nhà mà nạn nhân là trẻ vị thành niên, cùng với hung  khí, tấn công tình dục nạn nhân, thậm chí còn đòi tiền taxi trong thời gian giam giữ nạn nhân. Xét thấy nạn nhân mới 15 tuổi và chưa được nạn nhân tha thứ nên cần phải có hình phạt nặng hơn đối với bị cáo".     

Trước đó, Cơ quan công tố yêu cầu tòa án mức án 25 năm tù giam và 10 năm quản chế đối với ông A. nhưng tòa tuyên phạt ông A.12 năm tù giam và 5 năm quản chế.      

Vụ nữ sinh cấp 2 bị cưỡng hiếp ngay tại nơi cư trú, tuyên phạt hung thủ 12 năm tù: Cơ quan công tố kháng cáo, bị cáo 'kêu oan'  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cáo trạng, vào khoảng 23h17 ngày 15/5, A. nhìn thấy B., một nữ sinh trước khu nhà ở của mình ở Jeju liền đi theo vào trong và tấn công tình dục cô.

Khoảng 3h25 sáng hôm sau (16/5), A. dùng hung khí kéo nạn nhân về nơi ở rồi cưỡng hiếp lần nữa và giam cô trong khoảng 12 giờ cho đến khi đe dọa bố mẹ cô và nhận được 40.000 won (khoảng 727 ngàn đồng). 

Sau khi nhận được tin tố cáo, A. bị cảnh sát bắt giữ khi đang cố bắt taxi với hung khí trên tay. 

Cơ quan công tố cũng đưa ra cáo buộc sơ bộ về tội giết người vì A. đang cố gắng bắt taxi đến thăm người yêu cũ với số tiền vừa nhận được từ gia đình nữ sinh B. 

A. thừa nhận sự thật trong cáo trạng nhưng phủ nhận cáo buộc giết người sơ bộ, nói rằng “Tôi không có ý định giết người và chỉ muốn đến thăm nói chuyện”.

 

Nữ sinh cấp 2 bị đưa vào nhà nghỉ khi bất tỉnh và cưỡng hiếp, thủ phạm là người không ai ngờ tới

Thủ phạm khai nhận đúng là đã đưa nữ sinh vào nhà nghỉ với mục đích phạm tội nhưng đã rời khỏi phòng khi nữ sinh bất tỉnh. 

TIN MỚI NHẤT